4 Sự thật tạo nên trào lưu tặng giày ngày 8/3

4 Sự thật tạo nên trào lưu tặng giày ngày 8/3

Trào lưu tặng giày ngày 8/3 đã lan tỏa đến từng ngôi nhà nhỏ, nơi hạnh phúc nồng nàn thêm bởi phái mạnh đã tìm được món quà đúng ý của người phụ nữ họ yêu thương - đó chính là đôi giày đẹp nàng thích. Cùng Juno khám phá lý do làm nên trào lưu tặng giày ngày 8/3 nàng nhé!



Soái ca gói giày làm quà tặng 8/3


Clip “JUNO Tám tháng Ba - Soái Ca Gói Quà” do Juno tung ra cuối tháng hai đã khiến chị em sôi sục, góp phần làm nóng không khí ngày 8/3 năm nay. Rất nhanh chóng, clip đã đạt được hai triệu lượt view sau hai ngày.



(Xem link tại đây: JUNO Tám tháng Ba - Soái Ca Gói Quà)


Hình tượng soái ca của mỗi cô gái tuy khác nhau, nhưng đều có điểm chung đó là quan tâm, yêu thương người phụ nữ hết mực. Và chàng soái ca trong clip của Juno, cởi trần khoe sáu múi quyến rũ, tỉ mỉ đứng gói giày vào hộp quà với sự chú tâm khiến các cô gái đứng ngồi không yên. Rất nhanh chóng trào lưu gói quà đã được các chàng trai hưởng ứng và được chị em đón nhận nồng nhiệt.



Do clip không quay mặt chàng trai, nên các cô gái càng tò mò về soái ca. Cư dân mạng nhanh chóng đặt biệt danh “soái ca quốc dân” và truy lùng ráo riết. Tuy nhiên, cho đến bây giờ, danh tính của chàng soái ca quốc dân vẫn chưa hé lộ.



Sao Việt chọn giày làm quà 8-3 tại Juno


Bên cạnh chàng soái ca quốc dân, các sao Việt cũng rủ nhau chọn giày Juno làm quà 8/3 cho người thân yêu của mình. Ninh Dương Lan Ngọc mua tặng chính mình và người thân đôi giày ưng ý. Gil Lê chọn mua giày cho người ấy. Công Vinh chọn mua giày tặng vợ Thủy Tiên.



Cầu thủ Công Vinh chọn Juno làm quà tặng vợ!




MC Phan Anh dẫn vợ ra cửa hàng Juno để chọn quà tặng vợ!




Ca sĩ Gil Lê chọn Juno làm quà cho mẹ và bạn của Gil Lê




Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng chọn Juno làm món quà tự tặng mình trong ngày 8/3. Các sao Việt đã giúp trào lưu tặng giày ngày 8/3 được lan truyền rộng khắp.


Giày là món quà của quan tâm yêu thương chân thành


Phái đẹp là tín đồ thời trang do đó nếu bạn tặng nàng món quà để nàng đẹp hơn, thời trang hơn chắc chắn sẽ được nàng đánh giá rất cao. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi tặng nàng đôi giày để nàng có thể mang đi mọi lúc mọi nơi. Việc có được số size giày của nàng cũng không khó hoàn toàn nằm trong khả năng của các quý ông.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 5cm mũi nhọn khoét eo CG05023)



Chuẩn soái ca không nhất thiết là sáu múi, có cách đơn giản hơn để thành soái ca đó là mua tặng nàng đôi giày nàng thích, vừa size. Nàng sẽ cảm động trước sự quan tâm chân thành từ những điều nho nhỏ này của bạn.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Chunky Heels Starry Night Sky CG05015)



Chương trình khuyến mãi Siêu Hot dịp 8/3 của Juno


Chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Juno “Cùng đón chờ món quà từ Soái ca 83,000 đôi giày cho dịp 8/3” hứa hẹn sẽ làm chị em hạnh phúc.


Nàng hãy ghé thăm website và truy cập link tại đây:Quà 8-3 để sắm cho mình đôi giày ưng ý. Biết chậm hết đồ đẹp! Nhanh tay nàng nhé. Chúc nàng mùa 8/3 vui vẻ!


8/3 năm nay, phái mạnh chẳng còn đau đầu nghĩ quà nữa, bởi chị em đã thỏ thẻ bên tai điều nàng muốn - một đôi giày đúng ý, vừa size.


Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====