Mách nàng tip mix đồ hay ho với túi đeo chéo nữ

Mách nàng tip mix đồ hay ho với túi đeo chéo nữ

Các mẫu túi đeo chéo nữ là item được các quý cô cực kỳ yêu thích bởi sự tiện dụng và có thể thoải mái mix match với vô số trang phục hay phụ kiện đi kèm. Nàng hãy thử làm đa dạng phong cách cho mình với các công thức phối đồ kèm túi đeo chéo nữ "xịn sò" mà Juno sắp mách nước dưới đây.

Phối túi đeo chéo nữ cùng Blazer cho nàng thanh lịch

Đối với nhiều tín đồ thời trang, blazer luôn là set đồ được các cô nàng gật đầu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và thật thiếu sót nếu set đồ này thiếu đi một chiếc túi đeo chéo nữ. Set đồ sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo khi bạn lựa chọn một chiếc túi đeo chéo phù hợp với blazer của mình. Thêm vào đó một đôi sandal cao gót là các cô gái của chúng ta chất không kém gì các “fashionista”. Bộ đôi này mang đến nét đẹp vừa hiện đại thời thượng lại không làm mờ đi nét nữ tính của nàng chút nào.

Phối túi đeo chéo nữ với váy xòe cho nàng mộng mơ

Trong khoảng thời gian gần đây, hội chị em đã đưa những chiếc váy xòe lên ngôi trở lại. Và còn gì bằng khi bạn kết hợp chiếc váy yêu kiều của mình với chiếc túi đeo chéo nữ hợp mốt. Các nàng có thể tung tăng dạo phố, cà phê với bạn bè hay lựa chọn công thức mix match này đến nơi công sở. Để phù hợp với những  chiếc váy có màu trung tính, bạn có thể chọn lựa những chiếc túi đeo chéo tông trầm, có quai mỏng. Những thiết kế này  sẽ tăng thêm nét thời trang cho set đồ của bạn.

Phối túi đeo chéo nữ với chân váy xếp ly cho nàng sang chảnh

Chân váy xếp ly dường như là “chân ái” với mọi cô gái. Điều này không còn gì để bàn cãi, nhưng bạn có công nhận không nếu Juno nói rằng thật sự không hoàn hảo nếu chúng ta thiếu đi một chiếc túi đeo chéo nữ kèm theo. Chỉ cần với công thức áo hai dây hay sơ mi và chân váy xếp ly đi cùng với một chiếc túi đeo chéo kiêu kỳ, kèm theo một đôi giày cao gót là không còn gì xuất sắc hơn. Các nàng sẽ cuốn lấy ánh mắt người đối diện ngay khi vừa xuất hiện.

Phối túi đeo chéo nữ với chân váy ngắn cho nàng năng động

Không dừng lại ở đó, các mẫu túi đeo chéo nữ còn chứng tỏ sự đa dạng trong công thức phối hợp với các bộ outfit khi còn có thể đi kèm những chân váy ngắn. Công thức “thần thánh”: Chiếc áo thun trơn đi kèm chân váy ngắn-giày sneaker và một chiếc túi đeo chéo là đã cho ngay hình ảnh một cô gái năng động và trẻ trung. Với concept này, nàng có thể thoải mái xuống phố hoặc  tự tin lên đồ cho những ngày hè xê dịch.


Túi đeo chéo nữ là item must have của mọi cô gái. Cho dù bạn tung tăng dạo phố, hẹn hò hay đến chốn công sở, thì mẫu túi này đều có thể là bạn đồng hành gần như với mọi set đồ. Thật thiếu sót nếu như thiếu túi đeo chéo nữ trong danh sách của mình đấy nhé các cô gái.

Juno luôn thường xuyên cập nhật các mẫu túi đeo chéo nữ thời trang nhé nàng ơi. Ghé thăm Juno ngay hôm nay để F5 lại bộ sưu tập túi của mình nào!

https://juno.vn

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====