Phối đồ chuẩn trend với giày cao gót đế vuông cho các nàng sành điệu

Phối đồ chuẩn trend với giày cao gót đế vuông cho các nàng sành điệu

Bên cạnh những đôi giày cao gót mũi nhọn kiêu kỳ, giày cao gót đế vuông cũng là lựa chọn hoàn hảo không tưởng cho các cô nàng. Hãy thử biến mình thành những "fashionista" với những cách mix đồ đầy sành điệu cùng kiểu giày này nhé !

  • Mix giày cao gót đế vuông + quần Jean

Thiết kế của giày cao gót để vuông là sự kết hợp độc đáo giữa nét đẹp cổ điển và vẻ hiện đại. Một trong những cách mix and match kinh điển mà vô cùng hiệu quả đối với cao gót đế vuông chính là phối kèm một chiếc quần jeans. Có thể các nàng đang nghĩ chúng thật khác biệt để có thể tạo nên một tổng thể hài hòa. Nhưng không đâu, chúng sẽ mang lại điểm nhấn riêng biệt, vừa nữ tính nhưng lại vô cùng năng động và trẻ trung.

  •  Mix giày cao gót đế vuông + quần tây ống suông

Phối giày cao gót đế vuông với quần tây ống suông là công thức  được rất nhiều cô nàng công sở lựa chọn. Cách kết hợp này tạo ra style thời trang năng động nhưng không kém phần thanh lịch cho các nàng ở chốn văn phòng mà còn có thể tự tin diện để đi chơi hay cà phê với đồng nghiệp, bạn bè sau giờ làm. Những chiếc quần ống suông kết hợp cùng một đôi cao gót đế vuông vừa đem lại sự thoải mái cho phái đẹp vừa mang đến nét đẹp cổ điển, sang trọng. Các cô nàng trông sẽ thật sang chảnh, lịch thiệp khi kết hợp hai món đồ này với nhau.

  • Mix giày cao gót đế vuông + váy suông

Đôi cao gót đế vuông không chỉ mang trong mình vẻ đẹp sang chảnh mà còn có nét cá tính riêng biệt. vậy nên chúng sẽ cực kỳ phù hợp với phong cách thời trang retro khi phối cùng váy yếm hay các chân váy suông. Không chỉ thế, các nàng công sở có thể thoải mái phối đồ với giày cao gót đế vuông để diện đi làm hàng ngày. Chỉ đơn giản với một chiếc váy xòe nữ tính, kết hợp cùng đôi giày “quốc dân” này là quý cô đã trở nên vô cùng thanh lịch và ngọt ngào. Đây là công thức mix đồ rất được lòng các nàng và sẵn sàng chọn lựa khi ra ngoài.

  • Mix giày cao gót đế vuông +chân váy ngắn

Với chân váy ngắn, những đôi giày cao  gót đế vuông cũng là một lựa chọn khá hay ho. Bạn có thể thoải mái diện một chân váy ôm ngắn phối cùng một chiếc áo sơ mi xinh xắn là đã có ngay một concept vừa nữ tính, vừa dịu dàng nhưng vẫn có nét khác biệt cho mình, lại không hề có cảm giác nhàm chán chút nào cho dù có diện hàng ngày.

Có thể thấy rằng, giày cao gót đế vuông là một trong những items dễ mặc, dễ phối và khá thoải mái để có thể mang mỗi ngày. Các nàng chỉ cần lưu ý trong việc lựa chọn màu sắc quần áo phối kèm những đôi giày cao gót đế vuông nhé. Hãy tạo sự đồng bộ giữa giày và trang phục, tránh sự lệch tông, đem lại cảm giác khó chịu đối với những người xung quanh và quan trọng là đừng quên lựa chọn một đôi giày cao gót đế vuông phù hợp.

Có rất nhiều mẫu giày cao gót đế vuông tại hệ thống cửa hàng Juno toàn quốc. Hãy lựa chọn cho mình một đôi phù hợp với cá tính của mình nhé các cô gái!

https://juno.vn/



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====