4 đặc quyền khi là con gái

4 đặc quyền khi là con gái

Có lẽ phái đẹp chúng mình ai cũng từng ít nhất một lần ao ước mình không phải con gái. Thế nhưng, làm con gái có nhiều “quyền lực” trong tay để “xoay chuyển” thế giới theo cách riêng của mình lắm đấy nhé! Cùng “điểm mặt” 4 đặc quyền siêu quan trọng của con gái nào!


1/ Làm nũng


Đây là “tuyệt chiêu” siêu hiệu quả của phái đẹp. Các nàng được quyền dỗi một tí để đòi hỏi mọi người quan tâm mình nhiều hơn. Hoặc yếu đuối để đạt được mục đích của mình. Không sao cả, đó là đặc quyền của nàng, chẳng ai thấy phiền. Đôi lúc, những khoảnh khắc “nhõng nhẽo” đó còn khiến nàng trông đáng yêu nữa là khác.




2/ Mưa nắng thất thường


Ai cũng biết rằng vào những ngày “đèn đỏ”, cơ thể con gái sẽ tiết ra những hóc môn khiến tâm tính con gái có hơi kỳ lạ. Thế nên các nàng có thể sớm nắng chiều mưa một chút mà chẳng cần thông báo, bởi ai cũng sẽ thông cảm cho nàng. Chưa kể là khi nàng “mưa nắng thất thường” lại còn khiến “nửa kia” phải “đau đầu” làm mọi cách để nàng vui. Làm con gái đúng là số một!




3/ Làm đẹp


Ngày nay, nhu cầu làm đẹp không còn giới hạn ở việc người đó là nam hay nữ, tuy nhiên, đây vẫn được coi là đặc quyền của các cô gái, Các chàng trai có thể “điệu” một tí để trông gọn gàng, tuy nhiên, làm đẹp và bị “ám ảnh” bởi làm đẹp là một trong những điều chỉ dành riêng cho con gái. Con gái có thể có cả tủ mỹ phẩm và mỗi buổi sáng, trưa, chiều tối lại xài mỗi hãng khác nhau. Nàng có thể có chục cây son để thay đổi theo tâm trạng của mình. Và sẽ chẳng ai trách cứ nếu nàng phải tốn hàng giờ chăm sóc da và make up kĩ lưỡng. Suy cho cùng, nàng làm đẹp là để thế giới đẹp hơn, nên mọi người đều thông cảm.




4/ Là chính mình


Nàng có thể nhí nhảnh, vui tươi, hay quyến rũ, thông minh, hay buồn bã, lo xa, v.v. Bất kể nàng là như thế nào, nàng cũng đều trông cực kỳ đáng yêu trong mắt nửa thế giới còn lại. Chỉ cần nàng tự tin là đã có thể khiến thế giới “ngâng ngơ” rồi. Khi nàng càng sống thật với mình, nàng sẽ càng hạnh phúc, lại khiến thế giới trở nên xinh đẹp hơn. Ai mà không ủng hộ nàng là chính nàng chứ?!




Là con gái thật tuyệt vì có những điều “sinh ra” chỉ dành cho con gái mà thôi. Cùng JUNO tìm hiểu 4 đặc quyền của con gái chúng mình nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====