Một cô gái cần những yếu tố nào để hạnh phúc?

Một cô gái cần những yếu tố nào để hạnh phúc?

Hạnh phúc không phải là sự thỏa mãn khi cố gắng đạt được điều mình muốn, nếu vậy cuộc sống của nàng sẽ có ít đi những khoảnh khắc hạnh phúc, thay vào đó là những tháng ngày chìm trong mệt mỏi vì phải cố gắng và gồng mình. Tuy nhiên, hạnh phúc chỉ có thể được xây dựng dựa trên những nền tảng cơ bản dưới đây.


Thứ nhất, có sức khỏe là có tất cả


Nàng sẽ không thể nào toàn tâm vui vẻ khi mang bệnh tật trong người được. Chăm sóc cho sức khỏe là việc cần thiết mỗi ngày. Đi ngủ sớm trước 11 giờ đêm. Tự nấu ăn nếu có thể. Chăm chỉ tập thể dục. Hạn chế hút thuốc lá và rượu bia. Những điều này nàng nghe nhiều lần rồi đúng không nào? Vậy nàng đã làm được bao nhiêu điều trong này. Hãy cam kết khỏe mạnh ngay từ hôm nay!




Ngay cả khi bệnh tật có đột ngột kéo đến, hãy giữ tinh thần lạc quan. Cơ thể của chúng ta có đau đớn, đừng vì thế mà oán trách hay hành hạ thêm nàng hãy yêu thương nó thật nhiều. Không biết nàng còn nhớ nụ cười rạng rỡ của chị Thương Sobey không nhỉ? Cách chị ấy vượt qua nỗi đau bệnh tật, trở thành “Người sáng lập mạng lưới ung thư vú Việt Nam” thật đáng khâm phục phải không nào? Hạnh phúc của chị ấy lúc đó là khỏe mạnh hơn mỗi ngày, để giúp đỡ được nhiều người hơn. Mong là đọc đến đây, nàng sẽ quý trọng hơn sức khỏe mà mình đang có.



Biết hưởng thụ từ những điều nhỏ nhất


Có rất nhiều khái niệm về hạnh phúc như hạnh phúc là đấu tranh, hạnh phúc là yêu, hạnh phúc là vui sướng trong mọi hoàn cảnh… Dù cho hạnh phúc là gì đi chăng nữa, chắc chắn từng khoảnh khắc ấy cũng sẽ khiến nàng cảm thấy yên bình, thư thái đúng không? Đối với rất nhiều người để đạt được cảm giác thư giãn đó họ sẽ dành thời gian cho sở thích của mình như chơi game, đọc sách, chăm cây, xem phim hay ăn uống, hẹn hò. Nàng hãy dành thời gian cho những sở thích của mình và nuông chiều bản thân theo cách đó. Cảm giác vui vẻ, tâm trạng thoải mái sẽ tiếp thêm sức mạnh cho nàng khi đối diện với những khó khăn trong cuộc sống.




Chị M.T là một trong những người phụ nữ ấm áp và tràn đầy hạnh phúc. Người viết biết chắc vậy bởi chị luôn biết cách biến những công việc tưởng như tẻ nhạt trở nên vui vẻ. Đó là cách chị ấy sáng tạo những trò chơi để chơi với cô con gái nhỏ. Hay cách chị dậy sớm mua hoa và cắm hoa để tận hưởng ngày cuối tuần của mình. Nhờ việc tận hưởng trọn vẹn những thú vui đó, chị đã phát hành cuốn sách về cách nuôi dạy con thông minh hay đang ấp ủ cuốn sách về nghệ thuật cắm hoa. Có thể nói hạnh phúc cũng là việc chúng ta chia sẻ các giá trị li ti mỗi ngày, nàng nhỉ! - Nguồn: Fanpage Scents of Life







Đối với chị Ng. hạnh phúc của chị là cảm giác bình yên khi đứng trước thiên nhiên tươi đẹp. Niềm vui khi nấu ăn và tận hưởng bữa ăn do chính tay mình làm ra. Là niềm vui của người làm vườn khi tự tay mình cuốc xới. Theo dõi facebook của chị, nàng cũng được lây lan ít nhiều chất “zen-nguyên-thủy” của chị ấy đấy! - Nguồn: facebook Vietnga Kleine



 Cuộc sống là hữu hạn, chỉ có tình yêu mãi vĩnh cửu.






Hiểu và trân trọng bản thân


Cảm giác hiểu rõ bản thân mình, biết mình mạnh gì, thích gì, yếu gì và ghét gì cũng rất tuyệt vời nàng ạ. Giống như khi ta được khai sáng và tìm ra đáp án của bài toán siêu khó. Khi tìm được bản ngã của riêng mình, nàng hãy bồi đắp nó hàng ngày. Có một cô gái mạnh mẽ, cá tính mà người viết cũng rất thích đó là N.L. Hiểu rõ thế mạnh của mình là ngôn ngữ, N.L miệt mài viết và chia sẻ trên facebook cá nhân của mình. Mặc cho nhiều người khuyên cô hạn chế chia sẻ, cô hiểu rõ sức mạnh của những ngôn từ tích cực mà mình đang gieo. Và nhanh chóng khẳng định vị trí của mình với định vị là người viết truyền cảm hứng. Và chính từ những ngôn từ đầy lạc quan đó, đã đưa N.L đến với những ước mơ của mình, đi khắp nơi, gặp nhiều người và tiếp tục chia sẻ niềm tin yêu vào cuộc sống. - Nguồn facebook Nhật Linh Lê Nguyễn




Đẹp và thơm theo ý thích


Thời trang thế giới luôn thay đổi và cập nhật theo từng mùa. Nhưng điều đó không có nghĩa là nàng sẽ phải hụt hơi chạy theo. Chọn cho mình phong cách đẹp riêng và chắt lọc từ các xu hướng để điểm tô thêm cho mình. Và thêm một mùi hương gây thương nhớ thì sao nhỉ? Nếu muốn nàng hãy mua cho mình lọ nước hoa mà mình thích. Hay đơn giản là mùi sữa tắm, dầu gội đầu mà nàng chọn. Giữ cho mình luôn sạch và thơm, nàng sẽ yêu quý cơ thể mình hơn rất nhiều đấy!




Không so sánh mình với người khác


Facebook đã mở ra cho chúng ta cơ hội để biết đến nhiều người có lối sống tích cực, vui vẻ. Theo dõi trang cá nhân của họ cũng là cách để nàng nhận được niềm vui làm cuộc sống phong phú thêm mỗi ngày. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là nàng đắm chìm trong đó và so sánh với cuộc sống của mình, rồi cảm thấy mình thật kém cỏi. Mỗi người có một số phận riêng, hoàn cảnh xuất thân riêng và thế mạnh riêng nàng ạ. Hãy vui vẻ chấp nhận bản thân và mỗi ngày hoàn thiện thêm một chút. Rồi sau này nhìn lại, nàng sẽ ngạc nhiên vì cuộc sống của mình đã tốt đẹp hơn rất nhiều!



Món quà tuyệt vời nhất mà nàng có thể dành cho ai đó chính là thời gian của nàng, tình yêu của nàng, sự chú ý  và sự quan tâm của nàng. - Facebook Vietnga Kleine



Khi còn trẻ, người ta thường dành nhiều thời gian để tự đặt cho mình câu hỏi “hạnh phúc là gì?”, “làm sao để được hạnh phúc?”. Và đối với nhiều người đến một giai đoạn nhất định trong cuộc đời, khi đạt được độ chín nhất định, họ tìm được cách để tĩnh tâm và bình thản đối mặt với mọi biến cố trong cuộc sống. Khi đó hạnh phúc với họ không thực sự quan trọng. Điều quan trọng mà con người ta lĩnh hội được lúc bấy giờ đó là cuộc sống luôn có thăng, có trầm, có vui có buồn, có thất bại và thành công. Nếu nàng nắm được quy luật lên xuống đó, nàng sẽ hiểu được câu “tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến” và nàng sẽ trưởng thành hơn rất nhiều. Mỗi ngày được sống là một ngày hạnh phúc.



Hạnh phúc - nghe “lớn lao” nhưng đôi khi cũng giản đơn không ngờ nàng ạ. Hãy cùng “tỉ tê” một chút với Juno về hạnh phúc nhé!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====