Những kiểu trang trí phòng ngủ giúp nàng… đẹp ra

Những kiểu trang trí phòng ngủ giúp nàng… đẹp ra

Để ngày càng đẹp rạng rỡ, giấc ngủ vô cùng quan trọng. Một giấc ngủ ngon sẽ mang tới cho nàng nhiều lợi ích như xinh đẹp hơn, khỏe mạnh hơn và rạng rỡ đón chào ngày mới hơn. Muốn vậy phòng ngủ của nàng cũng góp phần quan trọng mang tới cho nàng giấc ngủ ngon. Hãy cùng Juno điểm qua những bí kíp trang trí cho phòng ngủ để xinh hơn nàng nhé!


Dùng ga giường và bao gối vải lanh


Bật mí với nàng rằng để có mái tóc đẹp, mềm và bóng mượt nàng nên chải tóc bằng lược gỗ và dùng bao gối bằng vải lanh. Vải lanh mịn màng, mát mẻ, vải mỏng, thoáng khí được làm từ chất liệu tự nhiên là sợi của cây lanh nên giúp tóc ngày càng bóng mượt. Bao gối làm từ vải lanh còn có nhiều màu sắc đẹp cho nàng thỏa sức lựa chọn. Nàng nhớ thay giặt chậm nhất hai tuần một lần để bao gối luôn sạch và mới.






Để kệ sách xa giường ngủ


Nàng nên để kệ sách xa giường ngủ và thường xuyên dọn dẹp để không bám nhiều bụi bẩn. Điều này bảo vệ cho làn da của nàng tránh xa bụi bẩn và cũng là động lực để nàng đi ngủ sớm hơn.




Trang trí phòng ngủ theo màu mang đến nhiều nguồn cảm hứng mới.


Nàng có thể chọn những gam màu tươi sáng, dịu mát và thư thái như những gam màu pastel như kem, xanh ngọc, xanh bạc hà, hồng cánh sen. Nếu muốn căn phòng trở nên hài hòa hơn nàng hãy chọn thêm tấm thảm có màu tông xuyệt tông với giấy dán tường.



Một căn phòng đơn giản với màu trắng và xanh lam làm chủ đạo kết hợp với đồ nội thất gỗ mộc đem lại cảm giác vùng ven biển cho cả không gian. Nàng sẽ luôn cảm thấy thư giãn và thoải mái khi ở trong căn phòng đầy màu xanh này.




Nếu nàng thích những gam màu trung tính, hãy trang trí căn phòng bằng màu trắng, kem, ghi. Những gam màu này sẽ giúp nàng luôn cảm thấy cân bằng trong cuộc sống đấy.



Những điều cần lưu ý:


Một trong những bí quyết để trở nên xinh đẹp đó là có một giấc ngủ ngon, sâu và ngủ sớm, dậy sớm. Để đạt được những tiêu chí trên, nàng nên ghi nhớ những điều sau:


1. Nên dành cho phòng ngủ của một một không gian riêng. Nàng nên để ti vi, máy tính, và giấy tờ tránh xa giường ngủ.



2. Cây xanh cũng không nên để cạnh giường ngủ vì buổi tối sẽ hút hết oxi.



3. Vị trí giường ngủ nên đặt cạnh cửa sổ nhưng đừng quay đầu giường hướng về cửa sổ, ban ngày tràn ngập ánh sáng và không được đặt đối diện với cửa chính của phòng.



Buổi tối nàng nên mang những cái cây này ra ngoài nhé!


4. Không nên để đồ đạc linh tinh dưới giường và không được đặt gương đối diện giường ngủ

.


5. Nên dùng đèn vàng thay vì đèn trắng để mắt dịu hơn.





Hôm nay Juno sẽ cùng nàng khám phá những bí kíp để xinh tươi hơn chỉ với việc ngủ!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====