Những kiểu chụp ảnh “chất” mùa du lịch

Những kiểu chụp ảnh “chất” mùa du lịch

Mùa du lịch đang “xình xịch” kéo đến, các nàng chắc hẳn đã cùng bạn bè lên kế hoạch du lịch rồi đúng không nào? Nàng đã kịp cập nhật những xu hướng thời trang hot nhất cho vali rồi. Giờ thì cùng nghía qua những kiểu chụp hình đang được yêu thích nhất trên bảng xếp hạng mạng xã hội để theo “trend” nha!


“Khoe” ảnh chụp hộ chiếu


Chẳng cần phải nói nhiều, các nàng chỉ việc post tấm hình hộ chiếu là đủ để thông báo cho dân tình biết mình đang ở sân bay và sắp bay xa, bay cao rồi. Mùa du lịch đi đâu cũng ngập tràn hình ảnh đáng ghen tị này trên facebook và instagram. Đây cũng là kiểu chụp hình yêu thích của những nàng đi du lịch một mình. Nghía qua hộ chiếu của các nàng cũng dễ thương và thời trang phết!








Chụp cánh máy bay


Khi đi du lịch bằng máy bay, sở thích chụp cánh máy bay cũng được các bạn trẻ yêu thích. Kiểu chụp hình này ghi điểm bởi hình ảnh đẹp lung linh, lạ mắt của cánh máy bay cùng với mây trời bồng bềnh, và khung cảnh hùng vĩ của núi sông bên dưới. Đi du lịch bằng máy bay, các nàng nhớ check-in bằng việc chụp lại những khoảnh khắc này và chia sẻ lên facebook để bạn bè cùng thưởng thức.








Chụp chân


Hình ảnh đôi chân trần thoải mái trước khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp luôn gây “thèm thuồng” cho người xem. Không “thèm” sao được khi mà chủ nhân của bức hình đang đi nghỉ dưỡng ở một resort “sanh chảnh” nào đó, hoặc đang nằm dài trước biển xanh, cát trắng nắng vàng và sung sướng tận hưởng kỳ nghĩ ngọt ngào. Ăn chơi không quên làm đẹp, các nàng nhớ mang theo kem chống nắng, kem dưỡng ẩm để chân nàng không bắt nắng và đen đi nhẻm sau chuyến đi nhé!





Diễn “so deep” ở sân bay


Sau trung tâm thương mại, sân bay trở thành sàn diễn thời trang “bất đắc dĩ” của các nàng. Thiết kế hiện đại “Tây ơi là Tây” tại đây đã giúp cho các bạn trẻ nhanh chóng có được những tấm hình “so deep”. Kéo vali, chụp ảnh hành lý, hay nhìn xa xăm ra đường băng hiện đang là những tấm hình được like nhiều nhất trên mạng xã hội.






Tạo dáng và chụp từ sau lưng


Kiểu giơ hai ngón tay và cười toe toét là “diễm xưa” rồi, giờ đây các bạn trẻ khi đi du lịch chỉ thích chụp lưng thôi. Đặc biệt là những tấm hình đi biển, khi chụp lưng, các nàng sẽ được dịp khoe trọn vòng eo con kiến của mình. Riêng những nàng chụp hình ở nơi có phong cảnh đẹp, khi chụp từ phía sau cũng lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ, đó là cảm giác bé nhỏ trước thiên nhiên hùng vĩ. Các nàng chịu khó mặc áo trễ vai, đầm hai dây và chụp từ sau để khoe bờ vai mảnh mai của mình. Đừng quên chi tiết giơ tay lên trời cực “cool” cũng đang rất hot nàng nha!







Nàng đã lên kế hoạch đi chơi tới những nơi “ hay ho”, và giờ các nàng hãy cùng Juno bỏ túi ngay các kiểu chụp ảnh “cực chất” này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====