Những tấm ảnh flat flay mỹ phẩm đẹp khiến nàng phát cuồng

Những tấm ảnh flat flay mỹ phẩm đẹp khiến nàng phát cuồng

Với những tín đồ làm đẹp, mỹ phẩm bao giờ cũng là những “em cưng” mà các nàng ngắm mãi không biết chán. Không những thế, các “ẻm” còn là niềm tự hào của nàng được nàng thường xuyên khoe ảnh trên mạng xã hội. Mỗi ngày, hàng trăm, hàng ngàn tấm ảnh flat flay mỹ phẩm đẹp lung linh được các nàng chăm chút, đăng tải khiến ai cũng phải xuýt xoa, vừa ngưỡng mộ “bộ sưu tập” của nàng, vừa học hỏi cách nàng chụp ảnh. Cùng xem những tấm ảnh flat flay mỹ phẩm siêu lung linh của các tín đồ làm đẹp nhé!


Ảnh flat flay là loại ảnh chụp các vật dụng được đặt trên một mặt phẳng. Các nàng thường chọn góc chụp vuông góc với mặt phẳng để có những tấm ảnh đẹp. Với loại ảnh này, những vật dụng trang trí như hoa, quả, bột phấn,v.v. sẽ khiến bức ảnh trông chuyên nghiệp và “chuẩn hơn”. Cách chụp này thường được áp dụng trong những tạp chí mỹ phẩm. Tuy nhiên, với tài năng các nàng, những bức ảnh long lanh như được chụp ở studio là hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay.







Để ảnh flat flay ấn tượng, nàng có thể chọn các vật dụng phối hợp theo chủ đề. Ví dụ như đối với chủ đề du lịch, những vật dụng trang trí ngoài mỹ phẩm có thể là giày, nón, đồng hồ, v.v.




Giày cũng là một trong những phụ kiện được các nàng "ưu ái" cho xuất hiện trong những bức ảnh flatflay.

(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan gót vuông SD05005)



Đa phần các ảnh flat flay được chụp trên những background màu trắng để hướng sự tập trung vào bộ sưu tập mỹ phẩm yêu quý của các nàng. Tuy nhiên, thực ra background có thể là màu sắc khác, miễn là nền không nổi bật hơn những gì nàng muốn chụp. Chống chỉ định background hoạ tiết phức tạp cho loại hình này vì nó sẽ khiến bức ảnh của nàng “rối nùi” đấy nhé!







Chủ đề thứ hai được nhiều nàng yêu thích nhất khi chụp những bức ảnh flat flay mỹ phẩm chính là hoa. Mỹ phẩm và hoa như “cặp đôi hoàn hảo” trong mọi hoàn cảnh. Kiểu kết hợp này cũng cho thấy chủ nhân của bức ảnh khá nữ tính và “kiêu sa” đấy nhé! Với kiểu chụp flat flay cùng hoa, nàng có thể chọn chụp cùng nhiều cành hoặc rải các cánh hoa ra để chụp.



Với những sản phẩm từ thiên nhiên, kết hợp cùng sắc xanh lá tự nhiên của cây cối sẽ vô cùng phù hợp đấy nhé!











Đừng quên ánh sáng cũng là một phần quan trọng quyết định bức ảnh của nàng “ảo diệu” cỡ nào. Tận dụng ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng đèn để bức ảnh chuyên nghiệp nàng nhé!

Những tấm ảnh flat flay mỹ phẩm đang tạo nên cơn sốt “khoe” ảnh trên mạng xã hội của các nàng. Cùng JUNO “nghía” qua những tấm ảnh xinh này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====