Bí kíp sống sót qua ngày nắng nóng

Bí kíp sống sót qua ngày nắng nóng

Mùa Hè đang dần ập đến, tháng tư không hề lãng mạn mà kéo theo những cơn nắng nóng kéo dài, nhiệt độ tăng cao chạm mốc 40 độ C, khiến không ít nàng sốc nhiệt, say nắng, lao đao.



Hôm nay Juno sẽ cùng nàng bỏ túi các bí kíp để bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân những ngày nóng không thở nỗi này nhé!



Hạn chế ra ngoài từ 12h trưa đến 14h chiều


Các nhà khoa học đã chứng minh rằng khung giờ từ 13h - 14h là nóng nhất. Ngoài ra, ở thành phố khung giờ từ 12h - 13h cũng chứng kiến lượng tham gia giao thông tăng cao trên các con đường nội thành. Xe cộ đi lại dày đặc cùng nắng nóng sẽ khiến nàng cảm thấy ngột ngạt, khó chịu tăng cao.



Do đó, nếu không có việc gì quá cần thiết, nàng hãy ở yên trong nhà để bảo toàn sức khỏe. Nếu vẫn phải ra đường nàng nhớ bôi kem chống nắng để bảo vệ da tránh bị sạm đen đi.




Mặc quần áo rộng, thoáng mát, màu nhạt.


Có thể nàng chưa biết, khoa học đã chứng minh vải màu tối hấp thụ ánh nắng Mặt Trời nhiều hơn vải sáng màu. Do đó khi đi đường mặc quần áo màu tối nàng sẽ luôn cảm thấy nóng bức hơn.



Đặc biệt trang phục vải dày, làm từ chất liệu nhiều nilong, ít cotton, bó chật, không thấm hút mồ hôi làm cho da nàng khó thở.



Vì thế, quần áo mùa Hè nên mặc rộng rãi, thoải mái, thiết kế thoáng mát và có màu nhạt, chất liệu 100% cotton càng tốt để luôn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan bệt trang trí nổi bật SD01033)



Mùa nắng nóng mang xăng đan thoáng mát, thoải mái cũng là cách để đôi chân nàng được dễ chịu hơn nhiều đấy.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Dép sandal đế bệt quai chéo SD01034)




Uống nhiều nước hơn


Nếu ngày bình thường, nàng chỉ cần uống đủ nước thì những ngày nắng nóng nàng cần uống nhiều nước hơn. Trời nắng, mồ hôi ra nhiều, do đó nàng cần thường xuyên nạp nước cho cơ thể để không rơi vào trạng thái mất nước.



Bên cạnh uống nước, nàng có thể ăn trái cây nhiều nước cũng là cách cấp nước tự nhiên và dễ dàng. Các loại trái cây nhiều nước như dừa, dưa leo, cam, bưởi là lựa chọn hàng đầu trong ngày nóng, lại chứa nhiều vitamin C giúp đẹp da, giữ dáng, tiện cả đôi đường.




Bổ sung dưỡng chất từ bên trong


Nàng cần bổ sung dưỡng chất ngay từ bên trong để bảo vệ da trong những ngày nắng nóng. Dưới đây là các loại trái cây, rau củ ngon, bổ, rẻ nàng nên ăn nhiều hơn trong những ngày này.


Dưa leo: 90% Dưa leo là nước do đó đây là rau quả hàng đầu giúp da nàng luôn căng mịn những ngày nắng nóng.



Cà chua: Ăn cà chua thường xuyên có thể giảm nguy cơ cháy nắng xuống 40% do trong cà chua có chứa nhiều chất chống oxy hóa.



Trà xanh: Nắng nóng ảnh hưởng trực tiếp lên da mặt, khiến da nhanh bị lão hóa hơn. Do đó thay vì uống cafe, nàng có thể tìm đến các loại nước uống chiết xuất từ trà xanh.



Dưa hấu: Dưa hấu chứa nhiều vitamin A, C, E tốt cho da, giúp da đẹp từ bên trong, là lá chắn bảo vệ da cực tốt mùa Hè.





Nắng nóng kéo dài và nhiệt độ tăng cao luôn là nỗi ám ảnh đối với sức khỏe và sắc đẹp của các cô gái. 

Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====