Vì sao đi bộ giúp nàng khoẻ hơn?

Vì sao đi bộ giúp nàng khoẻ hơn?

Đi bộ là một trong những cách tốt để xoa dịu căng thẳng và mệt mỏi. Mỗi giây phút đi bộ cũng là từng khoảnh khắc nàng được thả lỏng cơ thể, vứt bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu và vui vẻ tận hưởng cảnh vật xung quanh. Cùng Juno khám phá thêm những tác dụng của việc đi bộ nàng nhé!


Một trong những liều thuốc quý và không mất đồng nào để mua đó là không khí trong lành. Nàng hãy đi ra ngoài và hít trọn bầu không khí dễ chịu, nhiều oxi giúp cho cơ thể tràn đầy năng lượng.



Để có thể tận hưởng trọn vẹn những phút giây được hoà mình vào thiên nhiên, nàng hãy để điện thoại ở nhà nhé.




“Nắng ban mai như trái ổi đào”, trong ánh nắng buổi sáng có nhiều vitamin D và việc đi bộ sẽ giúp nàng hấp thụ nhiều hơn vitamin này. Nàng không nên đi bộ quá sớm hay muộn quá, đi bộ từ 6h đến 8h sáng là tốt nhất. Vitamin D rất tốt giúp ngăn chặn các bệnh trầm cảm, bệnh tim và rối loạn tình cảm theo mùa.




Đi bộ cũng là dịp nàng khám phá những con đường mới và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên, cảm thấy tim đầy ắp bình yên. Nàng biết rồi đấy, chỉ khi đi bộ nàng mới có thể nhìn thấy vẻ đẹp của bông hoa dại, dừng lại ngắm sương sớm long lanh đọng trên cành lá và rất nhiều thứ nhỏ xinh ở hai bên đường.




Hãy tận hưởng trọn vẹn tất cả những điều đó bằng nụ cười mãn nguyện nở trên môi nàng nhé!


Có thể có những cuộc gặp gỡ “như phim”


Trên hành trình đi bộ của mình, có thể nàng sẽ có những cuộc gặp gỡ “định mệnh” và những cuộc gặp gỡ này sẽ thay đổi số phận của nàng, vì biết đâu đó chính là một nửa mà nàng đang tìm kiếm bấy lâu nay.



Hãy ngủ sớm hơn, dậy sớm hơn, tươi tắn và tràn đầy năng lượng rồi chạy bộ ở công viên gần nhà, biết đâu nàng sẽ có cuộc chạm trán thú vị với một anh chàng cũng thích chạy bộ như nàng.



Có thêm một người bạn đồng hành cùng chạy bộ và nói chuyện quả là thú vị đúng không nào? Nếu chàng trai đó cũng có cảm tình với nàng, nhất định sẽ tiếp tục chạy bộ để gặp lại nàng và tiếp tục bắt chuyện.



Chạy bộ có rất nhiều lợi ích, tuy nhiên chỉ thực sự phát huy tác dụng khi nàng duy trì việc chạy bộ liên tục trong một thời gian dài. Do đó các nàng hãy kiên nhẫn để duy trì thói quen tốt này nhé!



Đi bộ là một trong những cách giúp nàng khoẻ hơn từ bên trong, giúp nàng giảm cân và tốt cho tâm trạng. Nàng đã sẵn sàng xỏ giầy vào để đi bộ chưa nào?




← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====