Những bài tập thể dục đơn giản cho da luôn căng mịn

Những bài tập thể dục đơn giản cho da luôn căng mịn

Làn da căng mịn bất chấp tuổi tác không phải là “hư cấu” nàng ạ, bằng chứng là có rất nhiều chị em phụ nữ dù bước qua ngưỡng 30, 40 da dẻ vẫn mịn màng, căng sáng. Một trong những bí quyết chăm sóc da là rửa mặt bằng nước lạnh và massage mặt thường xuyên. Những động tác tưởng chừng như “vô dụng” này thực tế lại vô cùng lợi hại, giúp làn da của nàng săn chắc và căng mịn hơn. Hôm nay hãy cùng Juno bỏ túi các cách để có làn da trẻ mãi nàng nhé!


Phát âm cho cơ mặt vận động



Không “vận động” thường xuyên chính là “tác nhân” khiến không nhưng dáng mà cả làn da của nàng “chảy xệ”. Thay vì để các cơ trên khuôn mặt luôn “rảnh rỗi”, nàng hãy bắt các em ấy linh hoạt hơn bằng cách dễ như ăn kẹo sau: đó là hãy tập phát âm các chữ cái như U, O, A, E, I và miệng rộng hết cỡ khi phát âm những từ đó. Khi đọc những từ này, nàng không cần phải phát ra tiếng mà chỉ cần cử động cơ mặt, đồng thời mắt đảo từ trái sang phải để các cơ dưới mắt được tập thể dục theo nhé!



Massage cho mặt


Theo thời gian, da sẽ có thêm nếp nhăn và thường “chảy xệ” xuống phía dưới. Do đó nàng nên dành thời gian buổi tối để massage cho da. Những động tác dưới đây sẽ giúp các cơ mặt được vận động hướng lên trên hạn chế việc “chảy xệ”.



Đây đều là những động tác đơn giản, nàng có thể áp dụng ngay tối nay. Kiên trì làm để có kết quả tốt nhất nhé!



Bạn đặt hai bàn tay ở khóe miệng rồi kéo lên, giữ vài giây và lặp lại động tác này mười lần. Động tác này sẽ giúp xóa nếp nhăn ở viền môi. 



Nàng để tay ở vùng trán và kéo xuống nhẹ nhàng tạo thành hình vòng cung, giúp cho làn da vùng trán căng mịn và trẻ trung hơn. 


“Hôn gió” cho môi săn chắc


Thỉnh thoảng nàng cũng nên dành thời gian để luyện tập cho đôi môi của nàng. Cách làm rất đơn giản, nàng thực hiện bốn lần động tác... “hôn gió”. Sau đó dùng hai ngón tay đánh nhè nhẹ lên đôi môi đang khép hờ của mình, lặp lại bốn lần. Động tác này sẽ giúp đôi môi của nàng được mềm mại hơn đấy!



Hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng để giải phóng cơ mặt


Nàng hãy ngồi thẳng, hít thật sâu bằng ngực đồng thời hai tay nắm chặt và cơ mặt co lại. Sau đó thở ra từ từ bằng miệng, cùng lúc đó mắt mở to, le lưỡi và mở bàn tay ra. Giữ nguyên tư thế trong 10 giây và thư giãn, thả lỏng cơ thể. Lặp lại động tác ba lần sẽ giúp kéo dãn các cơ bắp và cơ mặt được giải phóng, đàn hồi tốt hơn.




Không những vóc dáng mà làn da của nàng cũng cần “thể dục thể thao” để đẹp khỏe mỗi ngày!!!


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====