Khéo chọn đồ denim hợp vóc dáng

Khéo chọn đồ denim hợp vóc dáng

Đồ denim với nét khỏe khoắn được các tín đồ chọn lựa khi muốn làm mới phong cách, hoặc đơn giản là thêm nếm một chút gia vị phá cách cho bộ trang phục thường ngày của mình. Đôi khi, ngay cả những chiếc quần jeans hoặc sơ mi denim vốn ngoan hiền sẽ trở nên khó bảo, khó mix đồ nếu bạn quá tham các xu hướng, chưa nói đến những chiếc váy denim khó tính. Bởi vậy người ta thường nói để mặc đẹp với đô denim không dễ chút nào, và bạn cần vài bí kíp khéo léo nhỏ để khiến những món đồ bụi bặm này phục tùng mình.

Váy denim
Váy denim sẽ giúp các cô nàng tôn lên nét tươi trẻ đầy sức sống đồng thời tăng thêm nét cá tính với vẻ bụi bặm và phá cách. Đây cũng là kiểu váy công sở rất có sức hút đối với các tín đồ.



Quần short denim nghịch ngợm
Theo thông lệ, cứ tới hè là những chiếc quần short sẽ trở thành vật bất ly thân của các cô nàng. Mát mẻ, bụi bặm và khỏe khoắn, quần short denim tuy rất tiện dụng nhưng cũng cần sự kết hợp khéo léo để có phong cách phù hợp nhất.






Quần skinny jeans

Skinny jeans cũng là một mẫu quần không bao giờ lỗi mốt. Cô nàng gầy có thể chọn mẫu quần skinny jeans dáng boyfriend, cô nàng chân to có thể chọn mẫu quần skinny jeans bó sát với những chi tiết đánh lừa thị giác, còn nàng chân ngắn hoặc vòng 2 bánh mì hoàn toàn có thể yên tâm với các mẫu quần jeans cạp cao, vừa cổ điển lại vừa hợp mốt.



Những món đồ denim khác

Tùy theo vóc dáng và phong cách bạn hướng tới, sẽ có hàng nghìn lựa chọn mix đồ với trang phục denim: từ váy, áo gile, sơ mi, quần...


 

(Theo HMBG)
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====