6 Ngày phong cách riêng với chất liệu da

6 Ngày phong cách riêng với chất liệu da

Bạn đã bao giờ diện một bộ trang phục riêng biệt với chất liệu da chưa? Áo khoác, túi xách hay một quần legging đơn giản chỉ bằng da? Tính năng mềm, dẻo của da sẽ mang đến cho trang phục của bạn thêm nhẹ nhàng, thiết kế độc đáo riêng biệt cá tính. Việc phối hợp cùng những phụ kiện khác trở nên dễ dàng hơn, tự tin dạo phố cùng bạn bè hay đến các buổi tiệc đêm.

Dưới đây, chúng tôi gợi ý với các tín đồ thời trang các cách phối hợp giữa trang phục chất liệu da cùng phụ kiện quen thuộc. Hãy chiêm ngưỡng và đưa vào list thời trang của mình nhé!

Cách tốt nhất để có trang phục chất liệu da riêng biệt đó là hãy bắt đầu với quần leggings. Giống như với jeans hay leggings bình thường, chúng không có sự khác biệt như bạn mong đợi. Nhưng chúng mang lại sự thoải mái, hãy thử mặc chúng với áo vai trễ, giày sneakers và nón dễ thương. Theo phong cách thời trang nhưng đơn giản và thoải mái.


Bạn cần một phong cách mát mẻ, cực cool – Legging da là sự lựa chọn của bạn. Chúng cần sự thay đổi phong cách, có thể kết hợp chúng với chiếc áo không tay demin hay jean màu sáng bao gồm chất liệu vải lanh, giày sandal cá tính. Ngoài ra, các tín đồ có thể thêm phụ kiện vòng tay sẽ làm nổi bật hơn cho trang phục


Chỉ đơn giản là vest da nhưng chúng sẽ trở nên độc đáo hơn khi bạn thử chọn một áo vest màu nhẹ như xám nhạt hay màu kem dịu nhẹ. Càng phong phú hơn với vest da nếu kết hợp với quần short ngắn thêm áo sơ mi màu đậm cùng sandal hay giày ba lê sẽ trở nên sang trọng hơn.


Đó không chỉ dừng lại ở sơ mi, một chiếc đầm nữ tính với vest da thêm nhiều lựa chọn hơn cho tín đồ thời trang. Hãy thử tìm đầm màu sắc cổ điển như màu hoa đào hay kem sẽ trông tuyệt vời hơn với áo khoác da màu nhẹ.


Đây là một bộ trang phục khá bình thường nhưng dễ thương khi được kết hợp quần jean skinny, áo thun màu sáng, áo khoác da với đôi giày dây nữ tính.


Nếu bạn có một cái nhìn sắc sảo, bạn sẽ tìm trang phục thông minh nhưng có vẻ hơi nhàm chán. Thay đổi chúng bằng chiếc áo khoác da làm tăng thêm điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể kết hợp với quần tây màu nhẹ hoặc đầm maxi sẽ tôn lên vẻ sang trọng và lộng lẫy.


Không nhất thiết bạn cần một chiếc áo blazer hoàn hảo nhưng khi bạn kết hợp chúng với quần jean skinny hoặc áo demin sẽ tạo ra sự khác biệt. 
Bảy trang cách phối đồ với bảy phong cách khác nhau tương ứng với từng nét tính cách riêng của bạn. Hãy tự tạo ra xu hướng thời trang của mình với chất liệu da, chúng sẽ không làm bạn thất vọng!

(Theo Allwomenstalk - LF)
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====