Tận dụng đồ Hè cho style mùa Thu/Đông

Tận dụng đồ Hè cho style mùa Thu/Đông

Mùa mới không hề đồng nghĩa với việc phái đẹp sẽ phải thay đổi và cật lực "update" tủ đồ mới. Chỉ cần phối cùng những chiếc áo khoác, xỏ chân trên một đôi boots là những item Xuân/Hè đã sẵn sàng để đồng hành cùng bạn qua mùa Thu/Đông.

1. Váy ren

Thật không ai có thể dự đoán được rằng thứ chất liệu từ xa xưa chỉ được dùng để làm đồ trang trí như rèm cửa, khăn trải bàn này lại có ngày thăng hoa như hôm nay. Chính cái vẻ úp mở, nửa kín nửa hở của ren khiến chủ nhân của nó thu hút trí tò mò, sự tưởng tượng của những người xung quanh.





2. Quần trắng

Sự mềm mại, duyên dáng của những chiếc quần ống trắng là ưu điểm nổi bật khiến phái đẹp không thể bỏ qua món thời trang này. Sang thu, khi tiết trời mát mẻ thì những chiếc quần trắng thời thượng này lại càng được yêu thích khi đem đến gu thời trang vừa thanh lịch, sang trọng lại rất phù hợp thời tiết, đặc biệt khi đó là những chiếc quần dáng suông.





3. Skort

Bề ngoài trông giống như một chiếc váy nhưng lại rất tiện lợi, dễ dàng hoạt động của chiếc short năng động, phần mặt trước còn được thiết kế dạng váy xếp - đó là lý do vì sao skort lại được ưa chuộng. Sự tổng hòa các yếu tố thanh lịch, trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính và hợp xu hướng đã và đang khiến skort giữ được vị trí hàng Top trong danh sách những item phái đẹp có thể "để dành" từ mùa Xuân/Hè sang mùa Thu/Đông.





4. Sơmi caro

Áo sơmi kẻ caro là một trong những loại trang phục được phái đẹp rất yêu thích. Lý do là bởi kiểu áo này không chỉ lịch sự, trang nhã phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau mà nó còn rất trẻ trung, năng động và không khiến bạn có cảm giác bị già đi khi diện chúng. Không chỉ vậy, áo sơmi kẻ còn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục theo nhiều phong cách khác nhau và đặc biệt là có thể phù hợp với hầu hết mọi dáng người.
Caro còn là họa tiết đậm chất Thu/Đông, vì vậy không có lý do gì để những chiếc áo sơmi không được sắp xếp ở vị trí dễ thấy nhất trong tủ đồ của phái đẹp mùa này.



 

(Theo KMB)
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====