Những giải pháp lưu trữ giày dép hợp lý và gọn gàng

Những giải pháp lưu trữ giày dép hợp lý và gọn gàng

JUNO.VN sẽ chỉ cho các bạn gái cách lưu trữ giày dép sao cho hợp lý và gọn gàng nhất trong ngôi nhà của bạn. Hãy tham khảo nhé!

1.  Kệ mở

Kệ mở là những thanh gỗ hoặc thành kim loại xếp thành tầng, loại kệ này chính là cách đơn giản nhất để có thêm không gian lưu trữ giày dép trong nhà của bạn.



Bạn có thể phân các loại giầy theo từng ngăn, ví dụ ngăn một là dép, ngăn hai là giầy cao gót, ngăn ba là các loại boot. Việc này vừa tiện cho bạn trong việc lựa chọn giày dép, vừa giúp ngôi nhà thêm gọn gàng, ngăn nắp.

2. Tủ giày cửa kính

Thay vì những loại tủ gỗ kín, bạn hãy sử dụng các loại tủ kính, với loại tủ này những đôi giày của bạn sẽ chẳng khác một bộ sưu tập đồ trang trí đẹp mắt khi được xếp gọn gàng, đẹp mắt.

3. Tủ giày bằng thang



Với sự sáng tạo độc đáo bạn có thể tự làm tủ giày bằng thang ấn tượng. Chỉ cần dựng thang vào góc phòng rồi móc giày lên những chiếc bậc, chiếc thang lập tức biến thành một chiếc giá treo giày cao gót cơ động, tiện dụng. Với tủ giày này bạn không chỉ nhỏ gọn mà chiếc kệ giày kiểu này còn vô cùng cá tính, lưu trữ được khá nhiều giày dép, đặc biệt hơn là nó lưu trữ được cả giày bệt. Bạn có thể chọn cho mình những màu sơn theo ý thích.

4. Kệ giày bằng hộp nhựa

Cách lưu trữ giày bằng hộp nhựa là cách bảo quản giày dép rất độc đáo. Ngoài ra, cách đựng giày dép vào hộp riêng giúp những đôi giày của bạn không bị bám bụi và luôn được sạch sẽ.

5. Tủ giày bằng ngăn kéo kết hợp


Với diện tích ngôi nhà khiêm tốn, bạn có thể kết hợp kệ giày với các nội thất khác như giường ngủ hay tủ quần áo... Cách lưu trữ này giúp bạn cất giày gọn gàng và tiện sử dụng.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====