Những cách hay tận dụng tối đa tuổi thọ giày dép

Những cách hay tận dụng tối đa tuổi thọ giày dép

Để không phải tốn nhiều tiền đổ vào mua giày dép, bạn hãy tham khảo những cách hay dưới đây để tận đa tuổi thọ của chúng nhé!

Gót giày bằng cao su

Công đoạn này chỉ mất một vài phút, tuy nhiên không phải cô gái nào cũng để ý. Lót lòng bàn chân sẽ khiến cho chân không bị bốc mùi khó chịu và bảo vệ da chân không làm hại đến sức khỏe của bạn.


Lót đế cao su sẽ làm cho dáng đi của bạn mềm mại hơn do ma sát ở đế được giảm đi khá nhiều và tuổi thọ của dày được kéo dài bởi bề mặt tiếp xúc của nó với môi trường ngoài.

Bổ sung độ ẩm và lau chùi thường xuyên

Đối với loại giày da, bổ sung độ ẩm hay nói cách khác là lau chùi thường xuyên để da luôn bóng và mềm. Có thể dùng bàn chải mềm để làm sạch giày với xi đánh giày hoặc bạn sử dụng phương pháp thủ công cũng rất tốt. Ví dụ dùng vỏ chuối hoặc sữa tươi sẽ kéo dài được tuổi thọ của giày.


Đối với những đôi giày giá rẻ hơn chất liệu da lộn cách bảo quản cũng cần tỉ mỉ và đặc biệt hơn. Bạn nên thương xuyên dùng khăn ẩm lau nhẹ lớp bụi trên giày.

Làm khô giày khi bị ướt


Khi thời tiết mưa gió, đôi giày cao của bạn bị dính bùn và ướt là điều không thể tránh khỏi, bạn đừng lo lắng, hãy đợi cho bùn khô sau đó dùng bàn chải mềm nhẹ nhàng loại bỏ bùn đi. Bạn cần dùng miếng giấy mềm cuốn quanh giày sau đó mang phơi ở nơi có ánh sáng khi giày bị ướt.

Cất vào hộp khi không sử dụng

Đừng bao giờ ném những đôi giày đắt tiền vào góc tủ quần hay góc nhà, nó sẽ không "hô hấp" được không khí và trở nên nấm mốc. Cũng đừng đem phơi nó dưới ánh nắng mặt trời nếu bạn muốn nó mất đi màu gốc. Nếu không sử dụng bạn hãy cất giày vào hộp để bảo quản nhé.

Sử dụng cốt giày


Cốt giày là miếng gỗ, chất dẻo hoặc kim loại có hình bàn chân được đặt trong giày để giữ dáng giày. Đây là cách tốt để giữ gìn những đôi giày đắt tiền luôn trong tình trạng tốt khi không sử dụng.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====