Cách mix đồ với giày búp bê cực chất

Cách mix đồ với giày búp bê cực chất

Giày búp bê luôn mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và vô cùng đáng yêu. Giày không những tiện dụng cho mọi cuộc chơi mà còn đem lại sự thoải mái cho đôi chân của chúng ta. Nhưng làm thế nào để phối đồ với giày búp bê một cách chuẩn nhất, đẹp nhất chắc hẳn không phải cô nàng nào cũng biết. Dưới đây là những cách mix đồ với giày búp bê cực chất, hãy tham khảo nhé!.

Kết hợp giày búp bê với váy ngắn




Giày búp bê Juno 150305 rất thích hợp với trang phục váy ngắn

Những gam màu hồng, sắc đỏ nhẹ hay xanh thường thích hợp với cô bạn yêu phong cách thời trang điệu đà, có phần nữ tính. Nếu bạn thuộc nhóm người này, hãy chọn cho mình một đôi giày búp bê có họa tiết đáng yêu hay được thắt nơ ở phần mũi giày. Mix chúng với những chiếc váy xòe hay ôm nhẹ vào cơ thể là phù hợp nhất.

Kết hợp giày búp bê với quần short cá tính



Kết hợp giày búp bê Juno 150314 với quần short cá tính mang đến cho bạn một phong cách sành điệu

Nếu bạn là một cô nàng năng động, cá tính mạnh, một đôi giày búp bê có màu sắc sáng và đậm như: xanh lá cây, xanh cô ban, đỏ… hoặc có họa tiết da báo, da rắn, ngựa vằn… mới thể hiện đúng phong cách của bạn. Bạn có thể mix chúng với quần jeans, quần ngố, short để làm nổi bật lên tính cách của mình.

Kết hợp giày búp bê với quần jeans skinny


                         Kiểu quần Skinny jeans rất hoàn hảo khi kết hợp với kiểu giày búp bê 150301

Kiểu quần Skinny jeans rất hoàn hảo để mặc với bất kỳ kiểu loại giày búp bê nào. Với dáng quần ôm sát giúp tôn lên vóc dáng và đôi chân thon gọn. Chính vì thế mà không cần đến giày cao gót, kiểu giày búp bê cũng có thể mang đến cho bạn một hình ảnh vô cùng nữ tính và quyến rũ.

Quần jeggings với giày búp bê


Jegging là kiểu quần kết hợp giữa legging và jean. Vì thế, kiểu dáng của nó cũng gần như tương tự với quần skinny jeans. Tuy nhiên so với quần skinny jeans, jeggings có thể mang đến cái nhìn đáng yêu khi kết hợp với tất cả các loại giày búp bê khác nhau. Đặc biệt khi mặc jeggings với giày búp bê màu hồng, bạn không chỉ có thể trở nên tươi mới và năng động trong sự phong phú của màu sắc mà còn có thể trở nên thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng và phong cách của mình.

Kết hợp giày búp bê với váy bút chì


Sự kết hợp tuyệt vời giữa giày búp bê với váy bút chì tạo nên cho bạn một phong cách cực thanh lịch, quyến rũ. Với cách kết hợp này hoàn toàn phù hợp để bạn có thể chưng diện đến văn phòng một cách thoải mái và quyến rũ.

Kết hợp giày búp bê với váy phồng


Với những cô nàng yêu thích hình ảnh dễ thương, dịu dàng, nữ tính thì hãy kết hợp giày búp bê với váy phồng. “Xì-tai” này phù hợp với bất kỳ dáng người nào và mang đến một phong cách rất dễ thương.

Kết hợp giày búp bê với đầm đơn sắc



Đầm đơn sắc kết hợp với giày búp bê dễ thương trông bạn sẽ thật tuyệt vời bởi sự lung linh và tỏa sáng với “xì – tai” này.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====