Bạn đã mặc quần chip đúng cách và an toàn chưa?

Bạn đã mặc quần chip đúng cách và an toàn chưa?

Liệu bạn có đang sử dụng quần chíp đúng cách và an toàn chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Juno.vn nhé!

Bạn có biết vùng kín có cấu tại đặc biệt, các bạn nữ thường dễ dàng bị vi khuẩn xâm nhập, gây hại cho sức khỏe. Quần chip đóng vai trò như vật cản giúp cơ thể bạn tránh khỏi những nguy hiểm từ mối nguy này. Do đó, để bảo vệ sức khỏe của mình, chúng ta nên sử dụng quần chip an toàn và đúng cách.

1. Chú ý đến chất liệu





Bảo vệ sức khoẻ bằng cách mặc quần chíp an toàn và đúng cách 

Chất liệu của quần chip rất quan trọng, bởi làn da của bạn sẽ bị ma sát với quần chip chật, và nếu bạn chọn chất liệu không tốt, thoáng mát thì sẽ gây viêm da ở vùng kín và hiện tượng dị ứng, ngứa da. Thế nên, bạn nên chọn quần chip chất liệu cotton, vải bông cho mình và để cơ thể có thể được thoải mái nhất nhé.

2. Giặt sạch trước khi sử dụng





Giặt sạch rồi phơi khô mới sử dụng quần chíp


Nhiều bạn gái có thói quen dùng ngay quần chip mới mua mà chưa được giặt là một việc vô cùng không tốt cho sức khỏe. Do trong quá trình sản xuất quần áo, các nhà sản xuất thường sử dụng một loạt các loại chất phụ gia hóa học ví dụ như formaldehyde làm trắng, chất làm trắng huỳnh quang. Những hóa chất này thường gây tác dụng kích ứng trên da người.

Thế nên, không riêng gì với quần chip mà với bất cứ loại quần áo mới nào, bạn cũng cần phải giặt sạch rồi phơi khô mới sử dụng. Đó là cách quan trọng để bảo vệ sức khỏe “vùng ấy” an toàn đấy nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====