Những cách phối đồ hoàn hảo với giày xăng đan đế bệt

Những cách phối đồ hoàn hảo với giày xăng đan đế bệt

Mùa hè đang đến rồi đó, không biết các nàng đã lựa chọn cho mình những mẫu giày xăng đan thoáng mát, thoải mái và tuyệt đẹp nào để diện trong những ngày này chưa nhỉ? Đừng bỏ qua xăng đan đế bệt nhé, với một đôi xăng đan này, bạn có thể mix nhiều cách khác nhau và tạo ra những phong cách của riêng mình. Dưới đây là cách phối đồ hoàn hảo với giày xăng đan đế bệt, bạn hãy tham khảo nhé!

Xăng đan có rất nhiều kiểu dáng đa dạng cũng như mẫu mã phong phú, trong đó phải kể đến giày xăng đan đế bệt – đây là những mẫu xăng đan vừa giúp bạn thoải mái trong việc đi lại vừa đem đến sự thoáng mát, nữ tính cho đôi chân vừa là mẫu giày rất thời thượng. Tuy nhiên, bạn lo ngại rằng xăng đan đế bệt sẽ làm bạn lộ rõ nhược điểm về chiều cao của mình, nhưng không, nếu bạn biết cách phối đồ thì điều này không đáng kể. Hoặc bạn đang nghĩ rằng giày đế bệt không được sang trọng khi phối cùng những chiếc váy ngắn, đầm,…sành điệu, vậy là bạn vẫn chưa biết hết về những ưu điểm của những đôi giày này đó. Bạn có biết rằng nhiều ngôi sao nổi tiếng rất yêu thích những đôi xăng đan này và luôn diện chúng trong các sự kiện quan trọng không? Với một đôi xăng đan đế bệt, bạn có thể mix nhiều cách khác nhau và tạo ra những phong cách của riêng mình.

Một đôi xăng đan đế bệt với kiểu dáng nổi bật kết hợp với chiếc đầm maxi nhẹ nhàng, đằm thắm sẽ rất hợp với những ai yêu thích phong cách tự do và phóng khoáng.


Phong cách đi biển dịu dàng, thoải mái với giày xăng đan bệt khoẻ khoắn 150101

Cụ thể bạn có thể chọn đầm maxi voan trắng kết hợp với xăng đan đế bệt cùng màu sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất nếu bạn là những cô nàng dịu dàng, nữ tính.


                                                          Dịu dàng, nữ tính khi đi dạo phố với xăng đan xỏ ngón năng động 150206

Nếu bạn là một người năng động, thích một chút cá tính thì những quần short sẽ rất hợp với bạn, và đi kèm theo đó là những đôi xăng đan quai ngang ấn tượng.


                                                                         Quần short và xăng đan quai ngang thời trang SD01001

Còn đối những chiếc đầm xòe, hay thậm chí là miniskirt thì bạn cũng hãy tự tin chọn cho mình những đôi giày xăng đan đế bệt, kiểu cách một chút, sẽ làm bạn thấy mới mẻ hơn là kết hợp chúng với giày cao gót thường ngày đấy.


                                                        Đầm xoè và xăng đan đế khoẻ khoắn 150101 tạo phong cách khác biệt ngày thường

Nếu muốn tạo cho mình một phong cách thoải mái, năng động, thanh lịch khi đi làm, đi chơi… thì bạn hãy kết hợp giày xăng đan với quần Jeans, áo thun, đây là một cách mix đồ được các cô nàng yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè nóng nực.


                                                          Thoải mái và năng động khi kết hợp giày xăng đan với quần Jeans

Dù đi dạo phố, đi làm... sự thoải mái vẫn luôn được đề cao nhất, thế thì việc chọn cho mình một đôi giày xăng đan bệt mang lại sự dễ chịu và bảo vệ đôi chân là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.







Mùa hè đang đến rồi đó, không biết các nàng đã lựa chọn cho mình những mẫu giày xăng đan thoáng mát, thoải mái và tuyệt đẹp nào để diện trong những ngày này chưa nhỉ? Với một đôi xăng đan đế bệt, bạn có thể mix nhiều cách khác nhau và tạo ra những phong cách của riêng mình. Dưới đây là cách phối đồ hoàn hảo với giày xăng đan đế bệt, bạn hãy tham khảo nhé!


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====