Phụ nữ nhớ giày dép hơn... nụ hôn đầu và bạn trai cũ

Phụ nữ nhớ giày dép hơn... nụ hôn đầu và bạn trai cũ

Những chàng người yêu cũ và nụ hôn đầu đời sẽ không làm phụ nữ nhớ lâu bằng nhớ đôi giày đầu tiên mà họ đi.

Theo một cuộc khảo sát mới đây của một trang web về giày dép tại Anh tszuji.co.uk, họ đã tiến hành khảo sát đối với hơn 1.000 phụ nữ về cảm giác của họ đối với những đôi giày, dép mà họ từng sử dụng trong đời và vai trò của chúng trong trí nhớ của họ.

Kết quả cho thấy rất bất ngờ, đó là 96% người tham gia khi được hỏi thì họ cảm thấy tiếc vì vứt một đôi giày hoặc đôi dép cũ, trong khi chỉ có 15% cảm thay day dứt khi cắt đứt quan hệ với người yêu cũ.

Theo nhận xét của Glendon Lloyd, Giám đốc điều hành trang tszuji.co.uk thì "Kết quả cho thấy phụ nữ có cảm giác gắn bó với giày, dép nhiều hơn chúng ta tưởng. Nam giới thường nghĩ rằng phụ nữ cất những bức thư tình trong hộp kín, nhưng khảo sát của chúng tôi cho thấy nhiều chị em cất giày trong hộp và để thư tình ở đâu đó. Một số chị em coi giày dép như bạn thân. Đa số nhớ những đôi giày lâu hơn và rõ nét hơn so với những bạn trai cũ".

Cuộc khảo sát mở ra cách nhìn nhận thú vị về thói quen sử dụng, mua sắm giày, dép của chị e phụ nữ. Nhiều phái đẹp sẽ không thể cưỡng nổi ý nghĩ mua đôi giày mới trước những dịp năm mới, sinh nhật, bữa tiệc hay đám cưới bạn bè. 


Trong trí nhớ phụ nữ ký ức về đôi giày đầu tiên được lưu giữ lâu hơn là nụ hôn đầu và anh chàng người yêu cũ

Cũng trong một cuộc khảo sát mới đây từng được tiến hành tại Anh cho thấy mỗi phụ nữ tại đây sử dụng 19 đôi giày trong đời nhưng chỉ đi 4 đôi thường xuyên. Thậm chí 25% số giày mà phụ nữ mua chỉ được dùng duy nhất một lần. Cứ 6 phụ nữ thì có một người chất tới 30 đôi giày trong tủ và khoảng một phần ba số chị em phải loay hoay vì không thể tìm đủ chỗ để cất giày.

Cuối cùng, kết quả của cuộc khảo sát này cho thấy rằng ở phụ nữ anh trung bình 4 đôi giày mỗi năm. Đa số họ còn cho biết thêm nếu có thêm tài chính và có thời gian thì sẽ mua nhiều hơn con số đó.


Mua sắm giày dép luôn là niềm vui yêu thích của phái đẹp

Còn ở Việt Nam thì sao, theo khảo sát của thương hiệu giày nữ Juno thì số lần mua giày trong năm của chị em phụ nữ Việt cũng nhiều không kém phụ nữ Anh. Đa số người được hỏi họ luôn tìm kiếm những thương hiệu giày dép uy tín trên thị trường để chọn những đôi vừa ý cho những sự kiện sắp tới.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====