Cách đơn giản tẩy bay vết bẩn cho giày vải trắng

Cách đơn giản tẩy bay vết bẩn cho giày vải trắng

Đi giày trắng là sở thích của phái đẹp. Tuy nhiên, nỗi lo sợ của phái đẹp chính là vết bẩn bám trên giày, không phải ai cũng biết cách tẩy bay chúng. Bạn đừng lo ngại về điều đó, Juno.vn sẽ giúp bạn tẩy giày chỉ bằng một vài mẹo nhỏ dưới đây:

Đầu tiên bạn hãy chuẩn một số thành phần như chanh, kem đánh răng, bột tẩy trắng…để chuẩn bị cho việc làm sạch đôi giày trắng của mình.

Dụng cụ cần có là một cái bàn chải cũ hoặc một mảnh vải để lau sạch vết bẩn.

Trước khi thực hiện, bạn nên nhét báo cũ vào chặt trong giày để nó thấm hút tất cả dung dịch hay chất tẩy thừa mà bạn sẽ sử dụng.

Chanh tươi

Chanh tươi sẽ giúp bạn loại bỏ và làm sáng các vết bẩn trên đôi giày vài trắng đơn giản. Đầu tiên, bạn hãy cắt một miếng chanh tươi, sau đó chà thật mạnh miếng chanh tươi lên vết bẩn. Lặp lại thao tác này cho đến khi bạn nhìn thấy các vết bẩn trở nên trắng sáng.


Dùng chanh tươi tẩy bay vết bẩn trên giày

Kem đánh răng

Đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị kem đánh răng và bàn chải, đánh mạnh vào vùng có vết bẩn cho đến khi nó được trắng sáng. Sau khi hoàn thành, bạn nên sử dụng một chiếc khăn cũ để loại bỏ bọt và một chiếc khăn ướt để lau sạch. 


Cuối cùng, bạn hãy phơi giày ngoài ánh nắng mặt trời, để giày khô nhé.


Bột tẩy

Dùng bột tẩy là một cách để làm sạch giày trắng nhanh chóng. Đầu tiên, bạn hãy hòa bột tẩy trắng với nước, sau đó đổ hỗn hợp lên giày vải. Ngâm hỗn hợp với giày một lúc sau đó lau khô bằng chiếc khăn cũ.


Nếu vết bẩn vẫn còn “cứng đầu” bạn hãy đổ thêm bột tẩy và dùng bàn chải chà xát mạnh vết bẩn đó đến khi giày trở nên trắng sáng.

Phấn rôm

Sử dụng phấn rôm cũng là cách hay để đánh bay vết bẩn trên giày trắng. Đầu tiên, bạn nên rắc một ít phấn rôm vào các vết bẩn. Để khoảng 10 phút, sau đó lau bỏ phấn rôm từ giày và giặt giày dưới vòi nước chảy. Dùng bàn chải đánh răng cũ để tiếp tục loại bỏ những vết bẩn cứng đầu còn sót lại.


Dùng phấn rôm để loại bỏ vết bẩn cho giày


Đi giày trắng là sở thích của phái đẹp. Tuy nhiên, nỗi lo sợ của phái đẹp chính là vết bẩn bám trên giày, không phải ai cũng biết cách tẩy bay chúng. Bạn đừng lo ngại về điều đó, chúng tôi sẽ giúp bạn tẩy trắng đôi giầy chỉ bằng một vài mẹo nhỏ dưới đây:

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====