Cách chọn giày búp bê theo 12 cung hoàng đạo cực chuẩn

Cách chọn giày búp bê theo 12 cung hoàng đạo cực chuẩn

Mỗi cung hoàng đạo có một tiêu chí nhất định trong việc chọn một đôi giày để "gửi gắm" đôi bàn chân mình. Vậy, bạn đã biết cung hoàng đạo của mình nên chọn loại giày búp bê nào không? Nếu chưa, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Juno.vn nhé!.

Giày búp bê cho cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử trong thời gian tới sẽ rất bận rộn, áp lực và có những tác động nhất định lên sức khỏe của Song Tử. Biết được một bí mật của có nghĩa vụ phải bảo vệ điều đó là trách nhiệm đè nặng lên vai Song Tử. Để mang lại may mắn bạn hãy chọn cho mình một đôi giày búp bê 150305 thoải mái, thanh lịch của thương hiệu giày nữ Juno.


Giày búp bê cho cung Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Cung Dương Cưu luôn được gặp may mắn trong thời gian này. Bạn sẽ gặp được điều tốt lành vì những cử chỉ cao đẹp thuở xa xưa. Tuy nhiên, mặt tình cảm lại gặp phải một vài sóng gió liên quan đến ghen tuông hoặc tài chính. Mặc dù vậy, bạn hãy dành cho mình một chuyến thư dã ngoại thư giãn cuối tuần với gia đình, bạn bè hoặc người ấy nhé. Để chọn một đôi giày búp bê cho chuyến đi này, bạn hãy chọn một đôi giày búp bê màu đỏ để luôn gặp may mắn.


Giày búp bê màu đỏ 40910 sẽ mang lại may mắn cho bạn

Giày búp bê cho cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những bạn có cung Xử Nữ luôn biết cách sắp xếp thời gian vì thế công việc trong thời gian tới luôn gặp nhiều thuận lợi. May mắn là tình cảm với người ấy đang trở nên nồng đượm và là động lực để bạn vượt qua được các thử thách. Mỉm cười với 1 tuần may mắn bằng một đôi giày búp bê màu tím 150301 đáng yêu của Juno.vn nhé.


Giày búp bê cho cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cùng là loài động vật có móng guốc giống Bạch Dương, tuy nhiên Kim Ngưu luôn yêu thích những “xì-tai” nữ tính, cổ điển. Một đôi giày búp bê với chất liệu da bóng màu đen hoặc màu nâu tôn lên sự sang trọng là sự lựa chọn tuyệt vời của Kim Ngưu.


Giày búp bê cho cung Cự Giải (21/6 – 20/7)

Cự Giải yêu màu trắng. Đấy là lý do những đôi giày trắng, đặc biệt được làm từ chất liệu da bóng "mê hoặc" các cô gái Cự Giải đến thế. Ngoài ra, những đôi giày búp bê màu tím hay màu be với hoạ tiết đơn giản như kiểu giày búp bê 150208 được Cự Giải lựa chọn khi đi mua sắm.

Giày búp bê cho cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đôi khi không phải cứ nỗ lực hết mình là có thể giải quyết được vấn đề. Bạn Song Tử nên mở lòng đón nhận những hỗ trợ từ người thân quen nếu không muốn bị công việc nhấn chìm. Tình cảm sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều từ tâm trạng mệt mỏi của bạn nhưng cũng sẽ chóng êm xuôi. Hãy lựa chọn cho mình một đôi giày búp bê 150314 điệu đà có thắt nơ của thương hiệu giày nữ Juno, mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn!


Giày búp bê cho cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình luôn đề cao cái đẹp, chinh vì vậy khi mua giày búp bê, họ thường khá kén chọn, và đôi giày của họ phải mang một vẻ đẹp khó có thể cưỡng lại. Thiên Bình có cả một bộ sưu tập các đôi giày búp bê đủ màu sắc, kiểu dáng. Nhưng điểm chung của chúng là phải vừa khít và chắc chắn khi sử dụng. Màu sắc hợp với Thiên Bình là đỏ, tím hay xanh. Gợi ý dành cho cung Thiên Bình là hãy sử dụng giày búp bê 150104 của Juno.



Giày búp bê cho cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết có những biến động trong thời gian này cả trong công việc lẫn tình cảm. Hãy cân bằng mọi cảm xúc với một đôi giày đáng yêu cho những ngày cuối tuần đi nào!

Giày búp bê cho cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp đang đi vào thời kỳ thăng hoa. Nếu bạn đang thương thầm ai đó, đã đến lúc để bạn mạnh dạn bày tỏ lời trái tim mình. Theo dự đoán, tài chính sẽ gặp được vận đỏ hiếm có. Bọ Cạp chỉ cần tinh ý hơn để nắm bắt cơ hội. Các cô nàng Bọ Cạp hãy giúp mình trở nên ấn tượng hơn với một đôi giày búp bê với các gam màu trẻ trung của Juno.



Giày búp bê cho cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự bận rộn có thể sẽ khiến bạn rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần trong khoảng thời gian này. Bỏ lại sự bận rộn đê dạo phố thư giãn hay cafe cùng bạn bè với giày búp bê được thiết kế trẻ trung, đáng yêu.



Giày búp bê cho cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một vài biến cố trong công việc và suy giảm tài chính có thể làm bạn rối trí nhưng sẽ sớm được giải quyết của cung Bảo Bình. Chọn mẫu giày của thương hiệu giày Juno chắc chắn sẽ giúp các cô nàng Bảo Bình hài lòng!



Giày búp bê cho cung Song Ngư (19/2 – 20/3)



Thời gian tới, Song Ngư sẽ có cơ hội đoàn tụ với những người thân thương đã xa cách lâu ngày. Giữa tuần có thể xảy ra vài sự kiện khiến bạn bối rối và cảm thấy tiến thoái lưỡng nan. Tình cảm vẫn mặn nồng nhưng bạn nên quan tâm hơn đến những cảm xúc sâu kín của người ấy. Song Ngư thích những đôi giày búp bê thoải mái, thanh lịch. Bạn có thể dễ dàng kết hợp những đôi giày với chiếc váy xoè, quần jeans đơn giản nhưng vô cùng sexy, quyến rũ.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====