Trắng răng ngay tức thì với 5 mẹo nhỏ

Trắng răng ngay tức thì với 5 mẹo nhỏ

Câu nói “Cái răng, cái tóc là góc con người” của ông cha từ ngàn đời xưa vẫn luôn luôn đúng. Ở bất cứ thời điểm nào, nụ cười rạng rỡ luôn là vũ khí hiệu quả giúp kéo gần khoảng cách giữa con người với cong người. Nụ cười tươi tắn với hàm răng trắng đẹp không những tạo thiện cảm cho người đối diện mà còn giúp bạn thêm phần tự tin khi giao tiếp. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu một hàm răng trắng khỏe. Điều này chắc chắn sẽ khiến những ai có hàm răng không được trắng sáng cho lắm cảm thấy tự ti. Nhưng đừng lo nhé, chỉ cần thực hiện một vài bước nhỏ sau đây, bạn sẽ có được hàm răng trắng khỏe như ý.
 


1. Làm trắng răng bằng vỏ chuối

Vỏ chuối được coi là nguyên liệu tự nhiên cho hiệu quả cao trong việc làm trắng răng. Bởi trong vỏ chuối có các hoạt chất hoạt động như một chiếc nam châm nó sẽ lấy đi hết những màu xấu xí trên bề mặt răng của bạn. Không những thế, các vitamin D có trong chuối giúp răng bạn chắc khỏe hơn. Chỉ đơn giản bằng cách sử dụng vỏ chuối chà nhẹ mặt trong của vỏ chuối lên răng từ 5 đến 10 phút sau đó đánh răng lại như bình thường. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ có một hàm răng trắng khỏe.
 
Những tinh chất trong vỏ chuối sẽ đánh bay những vết ố bẩn trên hàm răng của bạn

2. Sử dụng hỗn hợp chanh và muối như một loại kem đánh răng 

Những tinh chất và vitamin trong quả chanh rất hữu ích trong việc làm trắng răng nhanh chóng. Chỉ cần vài giọt nước cốt chanh hòa thêm với muối rồi pha hỗn hợp này lên răng và chà rửa bằng bàn chải. Chài răng trong 5-10 phút rồi rồi sau đó súc miệng thật sạch với nước. Áp dụng phương pháp này hai lần một ngày, kéo dài đến hai tuần là bạn có thể loại bỏ hết mảng bám cũng như cao răng bám trên răng rồi đó!
 
Sự kết hợp giữa chanh và muối sẽ tạo ra một hỗn hợp tẩy trắng răng nhanh chóng, an toàn và rất tiết kiệm.

3. Dâu tây- ngon miệng, trắng răng

Trái dâu đã được chứng minh là một trong những loại thực phẩm giúp làm trắng răng hữu hiệu.Axit malic có trong dâu tây được chỉ ra rằng có tác dụng tuyệt vời trong việc làm trắng và loại bỏ mảng bám cũng như rất hiệu quả trong việc hạn chế sự xỉn màu trên bề mặt răng.Chính vì thế mà đây được coi là phương thức làm trắng răng từ thiên nhiên rất tốt đồng thời tốt cho sức khỏe và là một loại trái cây được rất nhiều người ưa thích.
 


Bên cạnh đó, muối hoạt động như là một chất mài mòn riêng rẽ chà rửa các vết bẩn trên răng và bột baking soda lấy đi những gì còn bỏ sót lại, kết hợp với dâu tây tạo nên một hỗn hợp làm trắng răng vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần sử dụng từ 1-3 quả dâu to, một nắm muối biển và 1/2 thìa cà phê baking soda.Sau đó bạn nghiền nhuyễn dâu rồi thêm muối biển và baking soda vào. Lau sạch bất kỳ nước bọt nào tiết ra thêm trên răng bạn bằng khăn giấy. Sau đó bôi một phần lớn lượng hỗn hợp lên bàn chải đánh răng. Chải răng và giữ nguyên trong 5 phút rồi sửa sạch. Tốt hơn nên làm việc này vào buổi đêm.
 
Chải răng với hỗn hợp dâu tây, baking soda và muối giúp răng bạn trắng sáng và chắc khỏe hơn.

4. Súc miệng bằng dầu ăn 

Súc miệng bằng dầu ăn giúp răng bạn sáng hơn bằng cách giảm lượng vi khuẩn, nấm và các vi sinh vật khác tồn tại trong răng miệng bạn. Đây có lẽ là phương pháp tự nhiên vô hại nhất, không gây tác dụng phụ nào vì độc tố trong miệng hòa tan cùng chất béo và sẽ theo dầu thải ra ngoài khi bạn nhổ ra. Dầu ăn cũng tạo ra lớp đệm cho răng, chống lại ảnh hưởng của axit.
 
Bạn có thể sử dụng các loại dầu thực vật như dầu dừa hay dầu oliu

Nên thực hiện phương pháp ngậm dầu này trong khoảng 15-20 phút vào buổi sáng khi chưa ăn uống gì cả. Sau khi nhổ dầu ra, hãy súc miệng lại bằng nước ấm, cạo sạch lưỡi và đánh răng để tống hết lượng dầu và chất bẩn ra ngoài. 

5. Dùng chỉ nha khoa
Ngoài việc tác động trực tiếp giúp tẩy trắng răng tức thì, bạn cũng nên chú ý tập thói quen sử dụng chỉ nha khoa. Thay vì dùng tăm sau khi ăn, hãy sử dụng chỉ nha khoa để đảm bảo loại bỏ được cả những miếng thức ăn nhỏ nhất trong kẽ răng. Bên cạnh đó, chỉ nha khoa còn giúp loại bỏ mảng bám, những vết ố của thức ăn để lại cho răng. Hãy kiên trì tạo thói quen với chỉ nha khoa nhé bởi nó sẽ mang lại cho bạn hàm răng trắng khỏe lâu dài.


Những cách thức đơn giản giúp bạn có được hàm răng trắng khỏe.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====