Mẹo nhỏ khiến giày da của bạn trở nên mềm mại hơn

Mẹo nhỏ khiến giày da của bạn trở nên mềm mại hơn

Những tín đồ của chất liệu da chắc hẳn sẽ sở hữu không dưới một đôi giày làm từ chất liệu cao cấp này. Tuy nhiên không phải lúc nào giày da cũng theo ý bạn muốn. Đặc điểm của những đôi giày da đó là lúc mới mua về bao giờ cũng bị cứng và gây khó chịu thậm chí là trợt da khi sử dụng. Mà đối với các cô gái thì có thêm một vết nhỏ trên đôi chân nuột nà cũng đã là điều mà chẳng ai muốn rồi. Chính vì vậy mà vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ đưa ra để giúp các bạn làm mềm giày da trong những lần đi đầu tiên và hạn chế đến mức tối đa sự khó chịu của người dùng. Hãy xem và áp dụng với đôi giày mới của bạn nhé.
 

1. Vệ sinh giày
Trước khi muốn làm mềm giày da, bạn nên lưu ý đến việc vệ sinh chúng trước khi tiến hành làm mềm. Đây là bước khá quan trọng nên đừng bỏ qua nhé. 
Để làm sạch giày chúng ta có thể sử dụng giấm ăn hoặc chuối. Các axit trong giấm và vỏ chuối sẽ giúp đánh bay các vết bẩn trên giày da.
- Các bạn dùng một chiếc khăn sạch, thấm một chút giấm ăn sau đó lau lên bề mặt giày rồi lau lại bằng vải khô.
- Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng vỏ chuối để lau sạch giày. Chỉ cần lây vỏ chuối chà sát nhẹ và lau lại bằng vải khô là bạn đã có một đôi giày sáng bóng rồi.
 
Vỏ chuối có tác dụng rất tốt trong việc vệ sinh giày da.
2. Làm mềm giày bằng Vaseline
Vaseline không chỉ tốt cho da mà còn có tác dụng tương tự với giày da đấy nhé. Nghe thì thật lạ nhưng công dụng của vaseline trong việc làm mềm da giày thì cực kỳ hiệu quả. Bạn chỉ cần lau qua giày với một chút cồn rồi dùng vaseline cọ nhẹ lên toàn bộ da giày sau đó mang giày ra phơi chỗ thoáng mát. Bạn sẽ thấy đôi giày của bạn mềm mại một cách đáng kể đấy.
 

Một chút Vaseline cũng đủ làm cho đôi giày da của bạn mềm mại hơn rồi đấy.

3. Tận dụng các loại dầu thực vật
Dầu oliu và dầu dừa là những loại dầu thực vật rất phù hợp để làm mềm da giày. Không chỉ có tác dụng với sức khỏe và việc làm đẹp, hai loại dầu này còn là người bạn thân thiết đối với giày da. Chúng giúp những đôi giày của bạn trở nên mềm mại, dễ chịu hơn, khiến người dùng cảm thấy thoải mái mà không lo bị đau chân khi sử dụng những đôi giày mới. 
Đơn giản cực kỳ, bạn chỉ cần thấm dầu dừa hoặc dầu oliu vào một miếng vải sạch sau đó thoa đều lên bề mặt giày. Chỉ một lúc, đôi giày của bạn sẽ vừa sáng bóng, vừa mềm mại, êm ái.
 

4. Sử dụng xi đánh giày
Ngoài công dụng làm sáng bóng và tạo màu thì xi đánh giày còn khiến đôi giày da của bạn mềm hơn kha khá đấy. Bạn lấy một chút xi lên miếng vải cũ và cọ nhiều lần vào đôi giày với lực vừa phải sao cho không ảnh hưởng đến chất liệu da. Động tác này không những khiến cho đôi giày của bạn trở nên sáng bóng mà còn khiến chất da mềm mại hơn rất nhiều đấy. 
 

Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý trong việc chọn màu xi sao cho phù hợp với màu sắc của đôi giày. Với những đôi giày màu thì tốt nhất chỉ nên sử dụng xi bóng để tạo độ sáng cho đôi giày. Thực hiện cách làm này thường xuyên khoảng 1 tháng 1 lần, đôi giày của bạn sẽ bền màu và không bị khô nứt.



Giúp bạn làm mềm giày da để tự tin hơn khi di chuyển.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====