5 mẹo nhỏ giúp đánh bay “mùi hôi” ở miệng.

5 mẹo nhỏ giúp đánh bay “mùi hôi” ở miệng.

Vấn đề mùi hôi ở miệng luôn khiến nhiều cô gái “mất điểm” trong mắt người khác. Mùi hôi này có thể xuất phát từ những vi khuẩn tồn tại trong khoang miệng  khiến bạn luôn mất tự tin khi giao tiếp. Bên cạnh những cách hạn chế mùi hôi thông thường như đánh răng đều đặn, nhai kẹo cao su hay uống nhiều nước,  5 mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn đánh bay mùi hôi một cách nhanh chóng, hiệu quả mà rất đơn giản thôi nhé.
 
1. Uống trà xanh
Trà xanh có chứa catechin, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể chống lại vi khuẩn nhất là những vi khuẩn gây ra mùi không mong muốn. Đây là một trong những biện pháp hữu hiệu giúp bạn tạm biệt “mùi hương” không hề dễ chịu ở khoang miệng. Đặc biệt, mùi đặc trưng của trà xanh có thể "lấn át" mùi hôi trong hơi thở của bạn nữa đấy. Vì vậy, uống trà xanh sẽ làm giảm mùi hôi miệng nhanh chóng.
 

2. Ăn các loại trái cây giàu vitamin C
Hơi thở nặng mùi sản xuất ra vi khuẩn có hại sẽ bị hạn chế bởi vitamin C – một thành phần cũng rất hữu hiệu trong việc ngăn ngừa bệnh viêm nướu. Các loại quả như táo, chanh, cam v.v.. sẽ giúp bạn tiết nước bọt nhiều hơn khiến hệ sinh thái tự nhiên trong miệng được cân bằng. Điều này sẽ hạn chế tối đa nguy cơ hôi miệng. 
 

3. Hạnh nhân và các loại ngũ cốc
Hạnh nhân và các loại ngũ cốc cũng có tác dụng như trái cây và rau trong việc làm giảm hôi miệng. Nhờ chất xơ phong phú chúng có tác dụng loại bỏ và ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi hôi từ răng miệng. Hơn nữa, các loại hạt này có mùi thơm nên sẽ giúp hơi thở bạn thơm tho hơn. Bạn có thể chế biến các loại thực phẩm này vào các món ăn như salad hoặc ăn một mình chúng để giảm mùi hôi miệng.
 
4. Bột nở
Thay vì các loại kem đánh răng thông thường, các bạn hãy sử dụng bột nở để thoát khỏi tình trạng hôi miệng một cách triệt để. Hãy sử dụng bột nở để đánh răng. Những hoạt chất trong bột nở sẽ giúp làm giảm nồng độ axit trong miệng của bạn và sẽ ngăn không cho vi khuẩn phát triển trên lưỡi.
 

Bạn thậm chí có thể súc miệng bằng bột nở hòa tan với nước ấm. Cách này sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hôi trong miệng của bạn. Đây là một trong những cách dễ nhất để xử lý hơi thở có mùi tại gia.

5. Sữa chua
Sữa chua không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn có tác dụng rất tốt trong việc giảm mùi hôi ở miệng. Ăn sữa chua sẽ giúp giảm mức độ gây mùi do hydrogen sulfide trong miệng gây nên. Ngoài ra, sữa chua còn có tác dụng cao trong việc giảm mảng bám và vi khuẩn có hại do có chứa vitamin D – giúp tạo ra môi trường không thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.
 

Mách bạn cách trị "rau mùi" ở miệng hiệu quả nhất.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====