Làm thế nào để làm sạch đệm?

Làm thế nào để làm sạch đệm?

Những chiếc đệm giường sử dụng lâu ngày thường có mùi hôi khó chịu tuy nhiên nhiều chị em vẫn ái ngại và không biết cách làm thế nào để làm sạch nó. Những bước đơn giản làm sạch đệm dưới đây sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng và tươi mới để đón Tết.

Làm thế nào để làm sạch đệm


NGUYÊN LIỆU

- 1-1/2 chén baking soda

- Tinh dầu (bạc hà, khuynh diệp và hoa oải hương)

- Lọ thủy tinh

- Búa nhỏ

CÁCH LÀM

Bước 1: Trộn baking soda vào một cái lọ thủy tinh với khoảng 8 giọt tinh dầu.Tinh bạc hà và tinh dầu khuynh diệp là tinh dầu tuyệt vời giúp hỗ trợ không khí trong phòng thông thoáng và dễ thở hơn. Tinh dầu hoa oải hương giúp giảm căng thẳng cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Bước 2: Dựng đứng tấm đệm của bạn và dùng búa nhỏ đậm mạnh. Sau đó dùng một ít nước nóng thấm vào khăn mềm và lau nhẹ nhàng. Nước nóng giúp tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ bụi bẩm bám trên bề mặt đệm.

Làm thế nào để làm sạch đệm


Bước 3: Rắc hỗn hợp baking soda (mà bạn đã chuẩn bị ở bước 1) lên mặt đệm. Bạn nên đổ hỗn hợp baking soda vào rây lọc sau đó lắc nhẹ nhàng khắp đệm sẽ giúp baking soda lan đều và nhanh hơn ra mọi nơi trên bề mặt đệm.

Làm thế nào để làm sạch đệm


Bước 4: Tiếp đến bạn đợi khoảng 30 -1 tiếng hoặc 2 tiếng để baking soda hút hết mùi hôi, bụi bẩn, dầu mỡ trên đệm. Trong lúc chờ đợi thì bạn có thể đi làm những công việc nhà khác và sau đó quay lại.



Bước 5: Bước cuối cùng là dựng đứng đệm và dùng búa gõ nhẹ lên đệm để loại bỏ hết baking soda vừa hấp thụ bụi bẩn và dầu mỡ. Và chỉ cần như thế, bạn đã làm sạch và giúp đệm thơm tho để tận hưởng một đêm ngủ ngon giấc trên giường tuyệt vời của mình.

Làm thế nào để làm sạch đệm

Làm thế nào để làm sạch đệm giường? Mẹo hay với 5 bước đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn làm sạch đệm một cách nhanh chóng để đón Tết.





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====