5 mẹo giúp làm trắng giày Sneakers như mới

5 mẹo giúp làm trắng giày Sneakers như mới

1. SỬ DỤNG MIẾNG BỌT BIỂN

Miếng bọt biển nhỏ có thể giúp bạn xóa đi những vết kéo lê chân hay những viết bẩn do trời mưa, bụi bẩn một cách dễ dàng. Chúng có thể giúp làm sáng giày. loại bỏ những vết bẩn trên giày vải và ngay cả giày da nữa đấy nhé! Tiện dụng và đơn giản phải không nào!

5 mẹo giúp làm trắng giày Sneakers như mới

2. SỬ DỤNG GIẤM TRẮNG

Giấm cũng là một thành phần hoàn hảo giúp làm trắng giày sneakers. Thấm một chút vải hoặc khăn giấy sạch với giấm trắng sau đó nhẹ nhàng cọ lên bất kỳ vết bẩn nào. Giấm sẽ hoạt động hoàn hảo giúp lấy đi mọi vết bẩn và giúp giày trắng sáng như mới.

5 mẹo giúp làm trắng giày Sneakers như mới


3. SỬ DỤNG DẦU GỘI ĐẦU

Giả sử bạn có một vết bẩn dầu mỡ hay thức ăn vô tình rơi xuống đôi giày trắng xinh thì mẹo hay cho bạn là dùng một miếng vải sạch (hoặc một bàn chải đánh răng cũ) sau đó thấm chút dầu gội. Tiếp đến bạn nhẹ nhàng chà lên vết bẩn cho đến khi nổi bọt rồi dùng khăn giây thấm hết bọt. Cách này sẽ giúp loại bỏ mọi vết bẩn dầu mỡ bám lên giày nhé!

5 mẹo giúp làm trắng giày Sneakers như mới
4. LÀM SẠCH DÂY GIÀY

Sự thật là dây giày thường bẩn nhanh hơn so với những vùng khác. Vì thế để giữ đôi giày luôn trong trạng thái trắng mới thì bạn nên rửa tay sạch khi xỏ dây giày. Hoặc thay vì giặt toàn bộ đôi giày thì bạn chỉ cần giặt trắng dây giày cũng sẽ tạo cảm giác giày trông trắng sáng hơn nhé!

 Sự thật là dây giày thường bẩn nhanh hơn so với những vùng khác. Vì thế để giữ đoi giày luôn trong trạng tháu trắng mới thì bạn nên rửa tay sạch khi xâu giày. Hoặc thay vì giạt toàn bộ đôi giày thì bạn chỉ cần giặt trắng dây giày.

5. SỬ DỤNG SƠN MÓNG TAY TRẮNG

Màu trắng của sơn móng tay có thể là cách che đi vết bẩn nhỏ một cách hoàn hảo trên đôi giày của bạn. Vì thế bạn có thể áp dụng trong những ngày không thể giặt giày hoặc trong những tình huống bất ngờ khi đi chơi hay dự tiệc nhé!

5 mẹo giúp làm trắng giày Sneakers như mới


Giày Sneakers màu trắng chắc chắn sẽ là đôi giày hoàn hảo cho tủ đồ mùa hè của bạn. Nhưng làm thế nào để giữ nó luôn trắng sạch? Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn giữ đôi giày này luôn mới như vừa mới mua.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====