Những sai lầm khiến trang phục chất liệu jeans của bạn nhanh hỏng

Những sai lầm khiến trang phục chất liệu jeans của bạn nhanh hỏng

Trang phục chất liệu jeans là những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào. Nhưng dám cá rằng, phần lớn mọi người đều nghĩ những trang phục này cực kỳ bền và chẳng cần phải bảo quản quá kỹ chúng cũng sẽ bền đẹp và luôn như mới. Và những sai lầm dưới đây chắc chắn sẽ "hành hạ" trang phục jeans của bạn một cách thật tệ hại đấy. 
 

1. Giặt đồ jeans quá thường xuyên

Để giữ được món đồ chất liệu jeans được bền lâu thì lời khuyên tốt nhất dành cho bạn đó là không nên giặt chúng quá thường xuyên. Bởi sự ma sát quá nhiều sẽ khiến bề mặt vải jeans của bạn bị sờn và lâu dần màu sắc của trang phục cũng bị phai mờ. Vì thế bạn chỉ nên giặt những trang phục này khoảng 2 tháng 1 lần nếu chúng không bị dính thứ gì quá bẩn lên bề mặt nhé. Còn nếu bạn cảm thấy không yên tâm vì sợ về những ổ vi khuẩn do mồ hôi và bụi bẩn bám trên đồ jeans, có thể áp dụng mẹo cho đồ jeans vào túi nilon và để trong ngăn đá của tủ lạnh để diệt vi khuẩn và khử mùi hôi cũng khá hiệu quả đấy. 


 
2. Không giặt đồ jeans bằng tay

Bạn nghĩ rằng những trang phục jeans dày nên việc giặt bằng máy giặt sẽ tốt hơn và khiến chúng trở nên sạch sẽ hơn phải không? Tuy nhiên thì đây là một quan niệm hơi sai lầm đấy. Bởi khi giặt bằng máy, đồ jeans sẽ dễ bị phai màu, đồng thời sợi vải cũng dễ bị kéo giãn, khiến cho đồ jeans không được bền. Việc giặt đồ denim bằng tay có thể khá mất công và mệt mỏi, nhưng hãy nhớ rằng chúng sẽ giúp trang phục của bạn được bền lâu hơn đấy. Đầu tư công sức một chút sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền mua đồ denim mới cũng là món đầu tư khá hời phải không nào?


 
3. Cho đồ denim vào máy sấy quần áo

Một số người cho rằng nếu đồ jeans bị giãn sau một thời gian mặc thì chỉ cần cho vào máy sấy quần áo để giúp quần áo co lại. Tuy nhiên đây là một sai lầm cần tránh mắc phải. Nhiệt từ máy sấy sẽ làm hỏng và khiến sợi vải dễ bị nhão. Tốt nhất, bạn nên giặt và phơi trang phục jeans vào những ngày có nắng để chúng được khô tự nhiên nhé. 


 
4. Tẩy quần jeans trắng

Những tín đồ của những chiếc quần jeans trắng thường rất dễ bị làm phiền bởi những vết bụi bẩn trên chiếc quần yêu thích. Hoặc với các trang phục jeans trắng khác thì cũng rất dễ gặp phải trường hợp bị phai màu khi giặt chung với quần áo có màu khác. Và chắc chắn rằng khi gặp phải tình huống này, bạn thường tìm cách chữa cháy bằng cách sử dụng thuốc tẩy. Tuy nhiên, bạn không biết rằng sợi vải jeans sẽ không thể chịu được sức tẩy của các loại hóa chất và điều đó khiến chúng “xuống cấp” khá nặng nề. Vì vậy, tốt nhất bạn nên sử dụng bột giặt chuyên dụng để xử lý vấn đề này một cách tốt nhất.

 
5. Cất quần jeans trong tủ sai tư thế

Đừng nghĩ rằng việc cất giữ đồ jeans trong tủ quần áo là đơn giản và bạn có thể muốn cất như thế nào cũng được nhé. Bởi việc cất giữ chúng sai tư thế lâu dần cũng sẽ dẫn đến trang phục của bạn bị nhăn, dão và mất dáng đấy. Vì thế, tốt nhất bạn không nên treo đồ jeans trên móc, mà nên gấp gọn lại để trong ngăn kéo. Cách này sẽ giúp đồ jeans được bảo quản tốt hơn. 
 
Nếu không biết bảo quản cho đúng cách, những trang phục jeans của bạn rất dễ bị hư hỏng.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====