Những mẹo nhỏ giúp vệ sinh nhà tắm chỉ trong chốc lát

Những mẹo nhỏ giúp vệ sinh nhà tắm chỉ trong chốc lát

Nhà tắm luôn là nơi chứa nhiều vi khuẩn và các mảng bám tạo môi trường cho vi khuẩn sản sinh. Điều này không tốt cho sức khỏe cũng như ảnh hưởng nhiều đến mỹ quan của ngôi nhà. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn dọn dẹp và vệ sinh nhà tắm một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất nhé.


1. Giặt sạch rèm nhà tắm 

Đôi khi bạn chỉ muốn vứt đi và mua ngay một tấm rèm tắm mới bởi màu sắc ố vàng, không đồng màu của chúng. Tuy nhiên, vẫn có một cách để tấm rèm của bạn trông sạch như mới mà không cần tốn tiền ra tiệm giặt hoặc đầu tư cái mới. Bạn hãy sử dụng dung dịch oxy già với nước để giặt rèm. Đảm bảo sau khi giặt, tấm rèm của bạn sẽ sạch vế ố và trở lại như mới. 


2. Vệ sinh bàn chải

Với độ ẩm trong phòng tắm cũng như việc "càn quét" các loại thức ăn dư thừa cho răng bạn mỗi ngày, chiếc bàn chải có thể trở thành một ổ vi khuẩn nếu không được làm vệ sinh đúng cách. Hãy ngâm chúng 1 giờ trong giấm. Sau đó rửa sạch dưới nước vòi đang chảy để trôi đi hết các chất bẩn và các loại vi khuẩn nhé.


3. Vệ sinh bông tắm

Cũng giống như bàn chải, bọt biển hay các loại bông tắm của bạn cũng có thể là nơi chứa nhiều vi khuẩn. Nếu không vệ sinh thường xuyên, chúng rất dễ ảnh hưởng đến làn da của bạn. Hãy ngâm những miếng bông tắm trong trong dung dịch nước nóng pha giấm theo tỉ lệ 1:1 trong khoảng 1 giờ. Sau đó rửa sạch chúng bằng nước và phơi khô dưới nắng nhé. 


4. Vệ sinh bồn tắm

Oxy già có thể giúp bạn loại bỏ các vết cặn, những đốm vàng. Vì vậy chúng có tác dụng rất tốt trong việc vệ sinh bồn tắm. Hãy cho dung dịch vào một chai xịt, phun trên bề mặt bồn tắm và chờ trong nửa tiếng, sau đó rửa sạch với nước ấm. 


5. Làm sạch đường kẻ trên sàn nhà vệ sinh

Sàn nhà vệ sinh luôn là nơi ẩn náu của những vi khuẩn gây hại, đặc biệt là ở những đường viền vữa gạch. Để tránh bụi bẩn bám lâu ngày trên những đường viền này, bạn có thể dùng một chút baking soda và bàn chải để tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu này. Phương pháp này sẽ làm sạch sàn nhà vệ sinh của bạn khỏi nấm mốc, bụi bẩn lâu dài. 

Nhà tắm sẽ sạch bong với một vài mẹo vặt dưới đây.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====