Tạm biệt chân đau khi mang cao gót với 5 tuyệt chiêu

Tạm biệt chân đau khi mang cao gót với 5 tuyệt chiêu

Giày cao gót vốn là một “trợ thủ đắc lực” khiến dáng đi của các nàng trở nên uyển chuyển, thu hút, thế nhưng để sống hoà bình cùng giày cao gót thật không phải là chuyện dễ dàng. Hãy cùng JUNO khám phá bí quyết bảo vệ đôi chân của những quý cô xinh đẹp, sành điệu. 

1/ Chọn giày đúng kích cỡ bàn chân

Dù bạn chọn đôi giày nào, điều quan trọng trước nhất là món đồ ấy cần phải phù hợp với bạn. Một đôi giày quá rộng khiến bạn di chuyển khó khăn và dáng đi gượng gạo. Ngược lại, một đôi giày hẹp khiến đôi chân bạn như bị bó hẹp, máu khó lưu thông, không chỉ gây đau chân mà còn gây ảnh hưởng đến các vấn đề sức khoẻ khác. Vì vậy, khi mua giày cao gót, bạn đừng quên lựa chọn kỹ lưỡng và vừa chân mình. Bạn có thể tham khảo cách chọn giày vừa size sau đây để biết kích cỡ giày của mình: Cách đo "chuẩn" size giày cho người Việt.


(sản phẩm tham khảo giày cao gót: SD005004)


(sản phẩm tham khảo giày cao gót: CG05006)


2/ Đừng đi vội vàng

Những quý cô năng động vẫn hoàn toàn có thể diện những đôi cao gót thật “sang chảnh” thế nhưng, đừng bao giờ vội vàng trên đôi giày kiêu sa của mình. Sự gấp rút khiến bạn trông chẳng khác nào đang gặp rắc rối, mặt khác, nó khiến giày cao gót trở thành “kẻ thù” vì vốn dĩ bạn chẳng thể di chuyển nhanh trên đôi giày mảnh khảnh ấy. Bên cạnh đó, việc bạn bước quá nhanh khiến chân bị ma sát nhiều với giày và gây đau nhức.


(sản phẩm tham khảo giày cao gót: SD09016)


3/ Ngâm chân trong nước ấm

Khi mang giày cao gót cả ngày, bạn nhớ giành cho mình từ 20 đến 30 phút trong nước ấm mỗi tối. Nước ấm không chỉ có tác dụng giúp các nàng thư giãn đôi chân sau một ngày làm việc vất vả mà còn giúp máu lưu thông tốt hơn. Các nàng có thể nhỏ từ một đến hai giọt tinh dầu ưa thích hoặc muối hột để giúp khử mùi cho chân nhé. Còn chờ gì nữa, hãy mở nhạc lên và để tận hưởng những phút giây sảng khoái nào!


4/ Dùng băng keo dán dính hai ngón chân

Giày cao gót được thiết kế với phần mũi chân làm trọng tâm nên các nàng thường bị đau đầu ngón chân khi mang giày mới. Để khắc phục tình trạng này, các nàng có thể dùng băng keo dán dính ngón giữa và ngón áp út với nhau. Tình trạng ma sát giữa giày và 2 ngón chân này sẽ giảm đi khiến đôi chân các nàng không đau nhức nữa!


5/ Dùng gel dán giày

Không cần phải quá nhiều mưu mẹo khi dùng giày cao gót, các cô nàng sành điệu có thể trang bị cho mình một miếng dán giày để tránh sưng, rộp. Miếng lót giày hình bầy dục có tác dụng giúp bạn giảm đau nhức phần ức bàn chân, giảm ma sát làm tổn hại đến vùng da chân bạn. Phụ kiện thần thánh này cực dễ tìm tại các cửa hàng bán giày nhé!


Việc mang giày cao gót cả ngày thường khiến đôi chân ngọc ngà của các cô gái bị đau nhức? JUNO bật mí với các nàng 5 tuyệt chiêu bảo vệ đôi bàn chân đây nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====