Cập nhật ngay 5 mẹo siêu đơn giản để giữ nước hoa thơm lâu

Cập nhật ngay 5 mẹo siêu đơn giản để giữ nước hoa thơm lâu

"Nước hoa chính là hiện thân khát khao được yêu của mỗi người phụ nữ. Mùi nước hoa bạn chọn chính là mùi đàn bà của bạn." - Yves Saint Lauren.

Nước hoa là một trong những món đồ giúp phái đẹp thể hiện cá tính của mình một cách tinh tế nhất. Một mùi hương không chỉ có tác dụng thơm mà còn giúp các nàng trở nên cuốn hút, quyến rũ một cách âm thầm nhưng “lợi hại”. Thế nhưng, để giữ cho “vũ khí” ấy được lâu bền nhất cần những “tuyệt chiêu” sau đây: 

1/ Dưỡng ẩm da

Tin vui cho các nàng da dầu là làn da của các nàng có khả năng giúp giữ hương nước hoa lâu hơn các loại da thường nhờ độ ẩm cao. Các nàng không phải da dầu cũng đừng lo! Chỉ cần chăm dưỡng ẩm thì hương nước hoa sẽ lưu lại trên da lâu hơn thôi. Trước khi xịt nước hoa, các nàng có thể bôi một chút lotion cho da ẩm và hương thơm được lưu lại lâu hơn. Các chị em nhớ để lọ nước hoa cách người khoảng 15 cm khi xịt để hương hoa được lan toả nhé!


2/ Xịt nước hoa ngay sau khi tắm

Thời điểm thích hợp nhất để xịt nước hoa là sau khi tắm. Khi ấy, làn da các nàng sẽ có độ ẩm phù hợp để lưu hương thơm. Ngoài ra, khi vừa tắm xong, lỗ chân lông giãn ra sẽ giúp các tinh thể hương thơm được giữ lại lâu hơn trên cơ thể. Tốt nhất các nàng nên dùng xà phòng không mùi hoặc sữa tắm hương nhẹ để mùi hương không bị trộn lẫn nhé!


3/ Xịt vào quần áo

Các chị em có làn da nhạy cảm nên xịt nước hoa lên trang phục, nhất là vùng cổ áo. Quần áo sẽ là nơi lưu giữ hương thơm lâu và hiệu quả nhất. Các nàng nhớ chú ý tránh dùng các trang phục có chất liệu tơ tằm, lông thú vì chúng có thể bị ố vàng bởi vết nước hoa. 


4/ Bảo quản nước hoa đúng cách

Cách bảo quản cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian lưu hương của nước hoa. Các chị em nhớ bảo quản nước hoa nơi mát mẻ, tránh ánh sáng mặt trời. Một mẹo cho các nàng là khi mua nước hoa về, các nàng đừng vứt hộp giấy bên ngoài đi mà hãy bảo quản nước hoa trong hộp, khi không dùng thì cất vào. Như thế sẽ giúp nước hoa của các nàng ít bị biến chất nhất. 


5/ Chọn nước hoa thật

Nước hoa thật sẽ có hương thơm lâu hơn nước hoa giả. Vì thế các nàng nên đầu tư cho mình một chai nước hoa chính hãng, dù giá cả đắt hơn một tí, nhưng chất lượng được đảm bảo hơn. Khi mua nước hoa chính hãng, các nàng nhớ chú ý lựa chọn những cửa hàng, showroom được ghi trên website của hãng để chắc chắn về chất lượng nhé. 


Đựng nước hoa trong túi xách tránh ánh nắng mặt trời để bảo quản "ẻm" thật tốt nhe!

(sản phẩm tham khảo: túi xách cỡ trung TXT022)

Mua được một lọ nước hoa ưng ý đã khó mà giữ cho hương thơm ấy lâu bền cũng khó không kém. Cùng JUNO cập nhật những cách giữ hương nước hoa thơm lâu nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====