Giày chật thì phải làm sao???

Giày chật thì phải làm sao???

Nàng được tặng một đôi giày cực yêu nhưng lại ôm sát chân quá mức? Nàng thử giày ở cửa hàng đã vừa nhưng không hiểu sau về đến nhà lại chật hơn? Đôi giày “vía” lâu ngày không dùng đến hình như tự dung “co” lại? Em giày kia hơi chật chân nhưng đẹp quá mức và nàng không thể “đành lòng” bỏ em ấy lại?


Nàng có đang sở hữu một em giày chật ních gây khó chịu, đau chân không? Hãy cùng Juno tìm hiểu vài kinh nghiệm xử lý giày chật để nới rộng giày, giúp chân “dễ thở” hơn nàng nhé!

1/ Nước – nước có thể làm giày nàng bớt chật?

Nước rất cần thiết cho cơ thể và “nhan sắc”, nhưng nước còn có một tác dụng “thần kỳ” là làm đôi giày của nàng vừa vặn hơn với chân. 



Hãy đổ đầy hai túi nước (cột thật chắc để nước không bị tràn vào giày) đặt vào bên trong phần giày bạn cần nới rộng, có thể ở phần ngón chân, hoặc chiều rộng, chiều dài tùy ý nàng muốn. Lưu ý để sao cho cố định được túi nước để tránh túi nước “chạy” đi khác với chỗ nàng cần nới. Sau đó, để giày đã chứa túi nước vào ngăn đá tủ lạnh. Nước đông thành đá sẽ có tác dụng như một chiếc khuôn nới rộng phần giày bị chật giúp nàng. 

Sau một ngày, hãy lấy giày ra, để bớt lạnh, lau sạch nhẹ nhàng rồi ướm thử xem đã vừa chân chưa và điều chỉnh tiếp nếu chưa vừa ý nàng nhé!

2/ Vaseline – Không chỉ làm mềm môi! 

Vaseline luôn được biết đến với công dụng làm mềm và dưỡng ẩm cho da. Không chỉ với môi mà các vùng da bị khô, cháy nắng trên cơ thể, nàng cũng có thể bôi một ít Vaseline (có thể dễ dàng mua được ở các nhà thuốc hoặc tiệm mỹ phẩm) trực tiếp lên da để làm mềm và dịu da. 


Tương tự như vậy, đối với giày da bị chật hoặc cứng, cọ vào gót chân, mu bàn chân, nàng cũng có thể dùng đến em ấy. Hãy cùng cồn lau sơ qua chỗ da giày bị cứng, sau đó bôi một lớp mỏng Vaseline lên rồi “phơi” ở chỗ khô, thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. Đôi giày da của nàng sẽ mềm ra và giúp chân dễ chịu hơn đáng kể đấy! 

3/ Máy sấy – “liệu pháp” cuối “bắt” đôi giày phải giãn

Thường các nàng hay được khuyên là không nên sử dụng máy sấy với giày da, vì sẽ dễ làm “tổn thương” bề mặt da, làm giày của nàng nhanh chóng bị hỏng và “bớt đẹp” hơn. Cho nên, cách “nong” giày bằng máy sấy này chỉ là phương pháp cuối cùng, khi nàng bắt buộc phải làm giãn giày một cách nhanh chóng nhất thôi nhé. 



Bạn hãy đi một đôi vớ thật dày, mang giày vào rồi dùng máy sấy hơ nóng xung quanh phần giày muốn được nới rộng. Khi phần da giày bắt đầu nóng lên, hãy cử động phần gót chân hoặc ngón chân để phần da bạn muốn giãn ra. Sau đó, để nguội bớt rồi tháo vớ ra và đi lại xem đã vừa chân chưa, nếu chưa thì làm lại các bước trên cho đến khi vừa vặn nhé.

Dù có khá nhiều cách khác nhau để nàng “nới” rộng đôi giày yêu thích của mình, nhưng dẫu cách nào đi nữa cũng sẽ tổn hại đáng kể đến chất lượng giày. Do đó, việc làm các biện pháp giúp giày đỡ chật cũng chỉ trong trường hợp bất đắc dĩ, các nàng hãy lựa chọn thật kỹ size giày, thử đi thử lại nhiều lần trước khi “rinh” em ấy về nhé! 




(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan gót vuông SD05004)



(Sản phẩm tham khảo: Giày lười tiện  lợi BB01031)

Hãy đầu tư cho mình một đôi giày tốt, và chọn thật đúng kích cỡ chân mình nàng nhé!
Nàng sở hữu một đôi giày cực thích nhưng lại bị chật? Không sao, có rất nhiều mẹo để giúp nàng “nới rộng” em ấy ra!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====