Đánh bay vết bẩn trên quần áo với những mẹo siêu đơn giản

Đánh bay vết bẩn trên quần áo với những mẹo siêu đơn giản

Bạn có một chiếc áo siêu yêu thích. Ấy vậy mà chỉ một chút bất cẩn, chiếc áo yêu thích lại bị vấy bẩn, khiến bạn tiếc hùi hụi vì “ẻm”. Giặt mãi bằng xà phòng cũng chẳng ra, cho dù bạn đã vò rất mạnh. Chẳng lẽ bây giờ phải từ bỏ chiếc áo sao? Bình tĩnh nào cô gái, hãy tham khảo những cách đánh bay vết bẩn dễ làm sau đây để cứu “em ý” nào!

1/ Vết bẩn do trà, cà phê gây ra

Vết trà, cà phê vấy lên áo thật ra rất dễ dàng bị “đánh bại” nếu các nàng chịu khó giặt áo trong nước ấm ngay lập tức khi quần áo vừa bị bẩn. Tuy nhiên, thật khó để giặt trang phục nếu các nàng đang ở bên ngoài hoặc trong văn phòng. Chờ đến khi đã về nhà thì vết bẩn đã khô cứng lại. Cách dành cho các nàng đây: các nàng hãy trộn lòng đỏ trứng gà và glycerin (để mua glycerin, các cô gái có thể liên hệ các tiệm bán vật dụng làm mỹ phẩm handmade nhé!) bôi lên vết bẩn, chờ đến khi khô thì giặt lại với nước. Cách này sẽ giúp lấy đi vết trà, cà phê dính trên áo mà không tốn nhiều công sức. 


2/ Vết son môi trên áo

Trong lúc cao hứng tô điểm gương mặt, nàng “lỡ tay” quẹt lên áo một vệt son và hối hận ngay sau đó? Hãy nhanh tay với lấy lọ keo xịt tóc trên bàn trang điểm xịt vào vết son, đợi vài phút rồi giặt lại với nước lạnh nhé. Hoặc nếu không có keo xịt tóc, nàng có thể lấy một miếng vải, thấm rượu hoặc amoniac thoa lên vết son. Các nàng có thể tìm mua amoniac tại các tiệm hoá chất công nghiệp. Lưu ý với nàng là đừng áp dụng cách này với chất liệu vải lụa hoặc len, nếu không chiếc áo sẽ bị hỏng chất vải đấy!


3/ Vết sơn móng tay

Đây là “tai nạn” thường thấy đối với những nàng đang tập làm đẹp móng tay đây! Thông thường, khi sơn bị lem, các cô gái sẽ dùng aceton để tẩy màu sơn đi. Thế nhưng, hoá chất này lại có thể khiến quần áo bị hỏng do tác dụng tẩy mạnh của nó. Cách “chữa cháy” cho các nàng là hãy chờ cho sơn khô đi rồi dùng băng keo dính các mảng sơn móng tay để loại bỏ chúng. Thật dễ dàng phải không?


4/  Vết bẩn do nước trái cây gây ra

Đừng để món nước uống yêu thích làm xấu đi chiếc áo của bạn. Hãy dùng muối ăn rắc lên vết bẩn để đánh bay vết bẩn và dùng xà bông giặt lại. Nếu vết bẩn vẫn còn “cứng đầu”, hãy dùng nước pha cùng amoniac để giặt lại. Hãy cho một lượng ít thôi kẻo áo của bạn bị…tẩy sạch sẽ luôn đấy!


5/ Vết kẹo cao su dính vào áo

Khi bị kẹo cao su dính vào áo, bạn chỉ cần một ít cồn hoặc xăng. Thoa nhẹ lên vết bẩn và giặt lại với xà phòng là chiếc áo của bạn đã trở lại dáng vẻ hoàn hảo. Hoặc bạn có thể để chiếc áo dơ vào một cái bọc và bỏ vào tủ đông lạnh. Chờ một vài giờ, khi lấy ra vết kẹo đã bị đông cứng lại, bạn chỉ cần gỡ nó ra khỏi áo là được. 


Chiếc áo yêu thích bỗng bị vấy bẩn khiến các nàng “đau lòng” không tả được. Đừng buồn nữa, hãy cùng JUNO “giải cứu” em áo xinh bằng những mẹo siêu đơn giản nào!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====