Trắng răng đón nắng hè

Trắng răng đón nắng hè

Hè là lúc các nàng được tung tăng khám phá các vùng đất mới. Những tấm ảnh xinh đẹp sẽ giúp nàng lưu giữ kỷ niệm về các chuyến đi của nàng. Thế nhưng hàm răng sẫm màu có thể khiến nàng mất tự tin, làm nàng kém xinh hơn vì… không dám cười. Đừng lo lắng nữa! Sau đây là những cách giúp nàng “toả sáng” với nụ cười sáng bóng tự nhiên. Cùng thực hiện để tận hưởng mùa hè thật trọn vẹn nhé!

1/ Bánh mì

Làm trắng răng bằng vụn bánh mì rất đơn giản. Đầu tiên, nàng hãy cạo lớp vỏ bánh mì nướng cháy đen. Hoà chúng với kem đánh răng, dùng hỗn hợp này để vệ sinh răng vào buổi tối. Răng sẽ trắng lên thấy rõ. Để tránh gây hỏng men răng, nàng chỉ nên dùng hỗn hợp mỗi 2 lần một tuần thôi nàng nhé!



2/ Vỏ chuối

Nàng đừng vội vứt bỏ vỏ chuối sau khi ăn, chúng có tác dụng làm răng nàng sáng bóng lên đấy! Vitamin D có trong vỏ chuối cũng sẽ giúp răng nàng chắc khoẻ hơn. Trước khi đánh răng, nàng hãy dùng vỏ chuối chà lên răng trong vòng 2 đến 10 phút, chỉ với động tác cơ bản thế thôi, răng nàng sẽ trắng lên trông thấy. Nàng lưu ý vỏ chuối chín sẽ mang lại hiệu quả làm trắng răng cao hơn nhé!



3/ Dâu

Không chỉ thơm ngon, dâu tây còn là “bạn tốt” của hàm răng trắng sáng. Acid ellagic trong dâu tây vốn là một thành phần được sử dụng trong thuốc tẩy trắng răng. Nàng hãy dùng một quả dâu tây chín, nghiền nhuyễn và trộn đều với ½ muỗng cà phê bột nở (baking soda). Sau đó, nàng bôi hỗn hợp này lên răng, để đó từ 3 đến 5 phút rồi đánh răng, súc miệng như bình thường. Nàng có thể tìm mua bột nở ở các siêu thị hoặc tiệm bán nguyên liệu làm bánh. 


4/ Dầu dừa

Dầu dừa là một nguyên liệu dễ kiếm và cực kỳ hữu dụng trong cuộc sống hằng ngày. Nàng hãy trộn dầu dừa với bột nở thành một hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này để chải răng sẽ giúp răng nàng sáng bóng và chắc khoẻ. 


Hoặc nàng có thể súc miệng với 1 muỗng cà phê dầu dừa để giúp răng trắng đẹp hơn. 

5/ Chỉ nha khoa

Chải răng chỉ có thể làm sạch bề mặt răng, “không xi nhê” với những mảng bám còn sót ở kẽ răng. Những mảng bám này sẽ tích tụ ngày qua ngày, tạo nên những ổ vi khuẩn khiến răng yếu và xỉn màu. Để xử lý những mảng bám này, các nàng nhớ dùng thêm chỉ nha khoa mỗi khi đánh răng xong. Nàng có thể tìm mua vật dụng hữu ích này trong siêu thị gần nhà hoặc ở các phòng khám nha khoa, nàng nhé!



Đừng để hàm răng xỉn màu khiến nụ cười của nàng “tắt ngỏm”! Hãy cùng JUNO đón hè với những cách làm trắng răng từ những nguyên liệu siêu dễ tìm nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====