Chân không thon vẫn an tâm diện đẹp

Chân không thon vẫn an tâm diện đẹp

Đôi lúc, nàng chỉ ao ước giá như mình “béo đều” chắc sẽ không “đau khổ” đến vậy. Chân to không những làm nàng tự ti, mà làm nàng luôn thấy cơ thể của mình mất cân đối, “diện” váy hay quần đều không đẹp nổi. Nhưng nàng ơi, thời trang là không biên giới, và bất kỳ khuyết điểm nào dù to hay nhỏ đều có cách khắc phục. 

Với những nàng không tự tin về đôi chân mình, ngoài việc thực hiện các bài tập, cân bằng lại chế độ ăn uống .v.v. để giúp đôi chân sớm “đẹp như mơ” thì các cách mặt trang phục “ăn gian” cũng sẽ giúp nàng đẹp lên trông thấy đó. Cùng JUNO tự tin “diện” đẹp bất chất nhé nàng ơi!

1/ Chân váy midi - Item vừa “hot” lại vừa “giỏi” che giấu

Một trong những item không hề lạ với các bạn gái, nhưng “hot” mạnh mẽ trong mùa hè năm nay chính là chân váy midi. Không những “chiều” lòng nàng theo phong cách vintage, retro vô cùng thoải mái, chân váy midi còn giúp nàng khắc phục điểm yếu về chân của mình một cách hiệu quả nhất. 







Độ dài trung bình của chân váy midi thường qua gối và không quá mắt cá chân, sự “lưng lửng” của item này giúp chân nàng luôn “lấp ló” trong trạng thái “nửa kín nửa hở”, quyến rũ tuyệt đối và vẫn thanh lịch vô cùng nhé!

2/ Culottes - Chiếc quần “kỳ diệu” 

Culottes từ ngày được các nàng “khai quật” được đã luôn xếp vị trrí đầu bảng xếp hạng các loại quần đáng có nhất. Dáng quần dài quá gối đến chấm gót, eo nhỏ, hông vừa vặn và rộng ống chân. Các nhà thiết kế tinh ý chọn chất liệu da mềm, voan, đũi và thô mát nhẹ cho đôi chân được tự do phóng khoáng. Culottes - rõ là quần nhưng tạo cho người mặc dáng điệu tha thướt chẳng kém váy maxi. 





Chính với thiết kế này, chiếc quần Culottes vừa tạo sự thoải mái, thoáng mát nhưng vẫn “giấu chân” vừa đủ, nàng đã đủ tự tin “tỏa sáng” chưa?


(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan dáng mules SD09021)


(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan gót vuông SD05004

Kết hợp Culottes với những kiểu giày Mules hoặc các loại xăng đan gót vuông sẽ giúp nàng vô cùng “xì-tai”. 

3/ Áo họa tiết - “đánh lạc hướng” tầm nhìn 

Một cách nữa giúp nàng “an tâm” diện đẹp chính là “đánh lạc hướng” sự chú ý của người nhìn. Hãy chọn những chiếc áo kiểu cách với phần họa tiết tập trung ở phía trên, và chính những họa tiết hoa đáng yêu này sẽ làm nên vẻ trẻ trung, duyên dáng cho nàng. Áo sơ mi hoa cũng chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời, em này có thể dễ dàng mix nhiều kiểu trang phục khác nhau, cũng không kén người mặc lại thích hợp cho các cô nàng công sở nữa.






Rất nhiều bài viết giúp nàng “mỡ màng” che đi phần bụng không thon thả, nhưng với nàng chân “hơi to một tí” thì sao? Cùng JUNO tìm bí quyết nào!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====