Bí quyết

Bí quyết "chinh phục" giày cao gót

Cao gót sẽ giúp nàng có dáng đi uyển chuyển hơn, thích hợp để bạn “biến hình” từ cô nàng tuổi teen thàng cô gái trang nhã, gợi cảm. Không những thế, những cô nàng mạnh mẽ hay cá tính cũng không cưỡng nổi sức hấp dẫn của item này vì tính đa dang và xinh đẹp của em ấy. Dẫu vậy, cao gót cũng hay bị coi là “ác mộng” của phái đẹp vì em ấy siêu khó đi và sẽ gây nhiều đau đớn, vết chai cho những nàng mới “tập tành vào nghề”.


Nhưng đừng vội trách oan em cao gót đáng yêu ấy, đôi khi, do nàng vô tình mắc phải một số sai lầm "nho nhỏ" khi bắt đầu "làm quen" với em cao gót, điều ấy làm cho nàng bị tâm lý "khó chịu" và chán nản, cho rằng mình không hợp với item này. Nhưng chỉ cần một vài mẹo nhỏ đơn giản, nàng hoàn toàn có thể đồng hành cùng em ấy đấy.

Nàng đã sẵn sàng bước vào “con đường” chinh phục em cao gót chưa? Hay để JUNO mách bạn vài “chiêu” để tập làm quen dần với item đỏng đảnh xinh đẹp ấy nhé. 

Bắt đầu từ những độ cao “đơn giản” 

Thay vì ngay lập tức “nhảy vào cuộc chiến” với em Cao Gót lênh khênh 7-9cm, nàng có thể tập tành dần ở những độ cao dễ đi, vừa phải.







(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 5cm phối màu CG05009)


(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót dây chéo CG05007)

Hãy khởi đầu với em cao gót 3cm hoặc 5cm. Độ cao này vừa đủ giúp nàng “nhón chân” hơn so với những đôi giày bệt bình thường, nhưng cũng đủ êm ái để nàng tập những bước đi uyển chuyển hơn. Sau khi đã thoải mái với độ cao này, nàng có thể chuyển dần sang những độ cao “khủng bố” hơn. Đừng bao giờ vội vàng “lên đô” nàng nhé, “chậm mà chắc” mới là bí quyết sống vui sống khỏe với item xinh đẹp khó chiều này. 

Gót vuông - sự thay thế hoàn hảo 

Nếu cảm thấy quá… sợ hãi với những đôi giày gót nhọn, nàng có thể tập làm quen với “độ cao” bằng các em gót vuông. Với em gót vuông thân thiện này, nàng có thể “khởi động” ngay ở độ cao 5cm, sẽ dễ đi và chắc chắn hơn nhiều so với những em gót mảnh mai bé xíu. 


(Sản phẩm tham khảo: Giày Xăng đan gót vuông SD05005)



Những đôi giày gót vuông cũng rất dễ kết hợp trang phục cho những nàng năng động, hoặc những nàng đã “bó tay bó chân” với những em gót nhọn kiêu kỳ thì em này cũng giúp nàng có dáng đi đẹp mà không quá “khổ đau”. 

Chọn giày “hợp túi” nhưng phải “tốt chân” 

Những này chưa từng hoặc mới bắt đầu đi giày cao gót thường có cảm giác “xót tiền” vì giá của những em cao gót thường không nhẹ nhàng cho lắm. Thế nhưng, đừng vì vậy mà chọn lựa những đôi giày trôi nổi, hàng chợ và không rõ nguồn gốc nàng nhé. Một đôi giày tốt sẽ luôn theo nàng tỏa sáng ở mọi nơi mà. 


Hãy lựa chọn những đôi giày êm, đẹp, vừa chân và có thương hiệu, công ty rõ ràng. Đây là một tiêu chí cực kỳ quan trọng nếu nàng không muốn thử một lần rồi mãi mãi không dám đụng đến em cao gót chỉ vì “chọn sai mặt gửi vàng”. 


(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 5cm CG05008)
Hiếm có nàng nào lại ghét cao gót, có chăng là không biết mang sao cho “đỡ mệt” mà thôi. Để JUNO bày cho nè!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====