Mẹo mặc đẹp cho nàng có bắp tay to

Mẹo mặc đẹp cho nàng có bắp tay to

Nếu chẳng may nàng có bắp tay to, nàng cũng đừng lo vì đó là nét quyến rũ trời cho của nàng đó. Nàng cũng không cần tự ti quá về điều này, để rồi không dám mặc những chiếc đầm không tay mà mình yêu thích, hay suốt ngày mặc áo dài tay, sơ mi kín cổng cao tường. Juno sẽ cùng nàng điểm qua những cách đơn giản dưới đây để giúp cho nàng vẫn tự tin mặc đẹp và toả sáng với bắp tay hơi bự của mình.

Quyến rũ hơn với đầm chữ V hút mắt

Dành cho những cô nàng tự tin với ngoại hình của mình, bắp tay to đã có đầm chữ V lo. Các cô nàng có bắp tay to thường đồng thời sở hữu thân hình hơi mũm mĩm, vòng một gợi cảm nên những chiếc đầm chữ V sẽ giúp các nàng khoe được vẻ đẹp “trời cho” của mình và giúp tổng thể cân đối hơn.



Thanh lịch và quyến rũ với áo hai dây + quần lửng + giày cao gót tông xuyệt tông. Nước da trắng và điểm nhấn ở vòng hai giúp cho cô ấy tự tin thu hút mọi ánh nhìn và quên đi bắp tay to.


(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09020)

Set đồ dễ thương để đi dự tiệc!



Tốt khoe, xấu che với đầm trễ vai

Bên cạnh nhược điểm là bắp tay to, các cô nàng đừng quên rằng mình đang sở hữu một bờ vai đầy đặn đáng mơ ước của các cô gái khác. Đầm trễ vai chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho nàng. Những chiếc đầm được thiết kế vừa vặn với bờ vai trễ vừa đủ khoe làn da trắng sáng, đôi xương quai xanh quyến rũ, bờ vai tròn. Trong khi đó, ống áo dài đến khuỷ tay che đi bắp tay của nàng. Chỉ có một từ duy nhất thôi đó là “vừa xinh”!





Lưu ý nhỏ là các nàng không nên mặc áo trễ quá hay chỉ mặc mỗi áo quây, điều này sẽ khiến vòng một bé lại và bắp tay trông càng to nàng nhé!




Kimono – item hot của năm nay

Áo khoác Kimono là một trong những item hot nhất năm nay. Chiếc áo mỏng nhẹ này cũng giúp nàng che đi khuyết điểm là bắp tay to của mình. Kimono dễ mặc, nàng có thể mix với chiếc đầm maxi ngắn, đầm vintage và đi cùng một đôi xăng đan là tự tin đi chơi, đi làm rồi.  




Nếu có thể nàng hãy quên nó đi!

Có một quy luật rất thú vị rằng nếu nàng lo lắng về khuyết điểm của mình, mọi người sẽ nhận ra ngay. Và nếu nàng không nghĩ đến nó, cũng sẽ không có ai quan tâm đến nhược điểm đó cả. Nếu nàng có bắp tay to, hãy quên nó đi và tự tin khoe những nét đẹp khác trên cơ thể mình. Các cô gái dưới đây cũng có bắp tay to như nàng vậy, nhưng không hề gì. Các nàng ấy vẫn tự tin diện chiếc đầm mà mình yêu thích, thoải mái mặc style đúng với gu riêng của mình. Nàng hãy thử nhé!








Bắp tay to chưa hẳn đã xấu, đơn giản là kết cấu cơ thể chưa hài hoà lắm thôi. Chỉ cần mẹo nhỏ sau, nàng sẽ biến khuyết điểm thành ưu điểm ngay!




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====