Mẹo “thả rông” mà không phản cảm

Mẹo “thả rông” mà không phản cảm

Trời mùa hè khiến chiếc bra (áo lót) trở nên “vướng víu” và “phiền phức”. Hạnh phúc của các nàng trong những ngày nắng nóng chỉ đơn giản là chạy thật nhanh về nhà và… cởi ngay chiếc bra ra, tận hưởng những phút giây của riêng mình, chăng sợ ai nhòm ngó. Thật ra các nàng có thể kéo dài giây phút hạnh phúc ấy nhiều hơn bằng cách “thả rông” vòng một và diện đẹp ra đường. 

Nghe thật lạ phải không? Có thể nàng đang nghĩ rằng “không, mình sẽ không làm thế được, xấu hổ chết!”. Thế nhưng hãy cùng tham khảo những cách dưới đây để xem các cô nàng chuộng mốt “thả rông” đã xử lý trang phục như thế nào để không bị phản cảm nhé!

1/ Chọn chất liệu áo dày

Một gợi ý vô cùng thông mình từ các cô nàng thích “thả rông” đó chính là hãy chọn chất liệu áo dày một tí để không ai biết. Nàng có thể chọn những chiếc áo vải cotton dày hoặc vải dệt kim. Đừng quên rằng những hoạ tiết có tác dụng “che giấu” cực hay ho, vì thế đừng bỏ qua những chiếc áo có hoạ tiết trang trí đặc sắc nhé! 


Một chiếc crop top chất liệu dày sẽ giúp nàng che đi vùng ngực nhạy cảm cực kỳ hiệu quả!


Mặc trang phục nhiều hoạ tiết cũng là một trong bí quyết giúp nàng "thả rông" mà không ai biết.

Với những cô nàng lo sợ rằng hoạ tiết trên áo sẽ khiến nàng trông mũm mỉm hơn hoặc đơn giản mới là phong cách của nàng, hãy chọn những kiểu áo rộng, thoải mái. Những chiếc áo này được thiết kế giúp nàng thoải mái trong các cử động mà không lo “lộ hàng”. Nàng cũng đừng quên chọn chất liệu vải thô và dày một tí cho an toàn nhé!



2/ Phối đồ nhiều lớp để “đánh lừa thị giác”

Nếu nàng không thích chất vải thô, dày, nàng có thể vận dụng cách phối đồ nhiều lớp để che đi vùng nhạy cảm. Nàng có thể khoác ngoài chiếc áo thun mềm mại bằng một chiếc áo khoác jean bụi bặm. Trông nàng sẽ cực kỳ cá tính. Đừng quên một chiếc choker sẽ khiến nàng trông “bụi bặm” hơn và thu hút ánh nhìn về phía cổ hơn đấy!



Nếu nàng thích diện áo hai dây, hãy khoác ngoài áo bằng một chiếc áo khoác kimono dày. Đừng quên dùng miếng dán ngực cho an toàn nhé! 



3/ Đường viền xếp li bồng bềnh ở ngực áo

Không dễ bị “lộ hàng” như những chiếc áo ôm sát cơ thể, chiếc áo xếp li bồng bềnh ở ngực áo sẽ là trang phục cực kỳ an toàn cho nàng trong ngày “thả rông”. Chiếc áo xếp li còn có tác dụng khiến vòng một của nàng trông “đầy đặn” hơn, thật là tiện cả đôi đường phải không?



4/ Quần yếm muôn năm!

Nếu nàng thích những chiếc áo thun ôm hoặc crop top, nhưng cũng đồng thời thích mốt “thả rông” thì hẳn quần yếm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp nàng ăn mặc phóng khoáng mà không hề phản cảm. Phần yếm sẽ giúp nàng che đi vùng ngực nhạy cảm, nhưng sẽ giúp nàng khoe vòng eo con kiến cực kỳ quyến rũ. 


Không chỉ vậy, quần short yếm còn rất tiện lợi phù hợp với xu hướng thời trang mùa hè. Nàng có thể diện item này cùng một đôi xăng đan màu sắc dịu nhẹ để mùa hè thêm năng động, thoải mái nhé! 



Phối giày xăng đan cùng quần short yếm nếu nàng đang hướng đến phong cách năng động nhé!
(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD01018)





Làm thế nào để “thả rông” vòng một mà lại không phản cảm? Cùng JUNO khám phá cách các nàng sành điệu “trị” xu hướng thời trang phóng khoáng này thế nào nhé!




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====