Toàn bộ “bí kíp” giúp nàng sống sót qua mùa mưa

Toàn bộ “bí kíp” giúp nàng sống sót qua mùa mưa

Thực ra mùa mưa không đáng sợ đến mức trên, nhưng rõ ràng chúng ta cũng không thể lơ là với sức khoẻ của mình được. Mùa mưa cũng là mùa sinh sôi phát triển của muỗi dẫn đến nguy cơ bị các bệnh về cảm cúm, sốt xuyết huyết tăng cao. Những cơn mưa to bất chợt dễ khiến nàng bị dầm mưa dẫn đến cảm lạnh. Tuy vậy nàng đừng quá lo lắng, Juno sẽ luôn bên nàng, cùng nàng tìm ra giải pháp để mạnh mẽ đi qua mùa mưa đây!


Luôn mang theo áo mưa hoặc dù


Phòng bệnh hơn chữa bệnh, nàng đừng đợi đến lúc dính mưa, cảm cúm sụt sịt rồi mới nói “ước gì” nhé! Những cơn mưa bất chợt sẽ ập đến mọi lúc mọi nơi. Thế nên nàng hãy luôn mang theo một chiếc áo mưa để trong cốp xe, và thêm một chiếc ô thiết kế có thể xếp gọn để ở nơi làm việc, phòng khi nàng có việc cần ra ngoài đột xuất. Áo mưa giờ đã thời trang và sành điệu hơn rất nhiều, dài ngắn đa dạng và họa tiết sinh động. Nàng hãy chọn những gam màu sáng để có thêm người bạn đồng hành tươi tắn cùng đi đến hết mùa mưa nha!

 
 
 
Ngoài ra nàng nên mang theo một chiếc áo khoác mỏng để mặc khi trời mưa gió. Áo khoác sẽ giúp giữ ấm cơ thể tránh bị nhiễm lạnh.
 
 

 


“Thủ” sẵn túi ni lông để bọc những vật dụng quan trọng


Vật dụng quan trọng ở đây là chiếc túi đẹp vừa mới mua, đôi giày cao gót nàng mới sắm, điện thoại di động, ví tiền hay là cuốn sổ tay ghi chép những điều quan trọng. Một chiếc túi ni lông phòng thân để sẵn trong cốp xe sẽ hoá thành siêu nhân giải cứu nàng những lúc mưa to ập đến bất ngờ đấy.




Mang xăng đan tiện dụng


Một đôi xăng đan cao gót hay đế bệt đều sẽ phát huy hiệu quả khi đi mưa. Xăng đan cũng dễ làm sạch và nhanh khô nữa. Những hôm nàng mang giày cao gót hay búp bê, hãy “thủ sẵn” một đôi xăng đan đế bệt để phòng khi trời đổ cơn mưa bất ngờ nhé!




(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD01016)



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD01015)


Bổ sung vitamin C


Những cơn mưa cũng ảnh hưởng nhiều đến hệ miễn dịch của cơ thể. Bổ sung vitamin C sẽ giúp tăng sức đề kháng, duy trì hệ miễn dịch trước nhiều loại bệnh đặc biệt là cảm cúm. Các loại quả có nhiều vitamin C nàng nên thường xuyên uống trong mùa mưa đó là cam, chanh, xoài.




Làm ấm cơ thể sau khi đi mưa về


Việc làm ấm cơ thể ngay sau khi đi mưa về sẽ giúp ngăn chặn các căn bệnh do cơ thể nhiễm lạnh gây nên. Cách làm ấm cũng đơn giản. Tắm nước ấm, uống một ly trà gừng nóng hoặc một ly nước nóng cũng đã giúp cơ thể ấm lên. Tránh uống nước đá lạnh khiến cơ thể lạnh thêm nàng nhé.



Xử lý khi có dấu hiệu cảm lạnh


Khi nàng có dấu hiệu của cảm lạnh như hắt hơi, nhức đầu, sổ mũi… nàng hãy áp dụng ngay những cách đơn giản để chống cảm như uống trà gừng nóng, xông hơi bằng các loại lá như sả, ngải cứu… hay ăn một bát cháo nóng có thêm lá tía tô, mặc ấm và xoa dầu nóng vào lòng bàn tay và lòng bàn chân. Nếu những cách trên vẫn không đỡ, nàng hãy gặp bác sĩ để được kê đơn thuốc phù hợp. Với những trường hợp nặng hơn có dấu hiệu của sốt xuất huyết, sốt phát ban hay sốt siêu vi như sốt cao 39 – 40 độ, uống thuốc không đỡ nàng cần nhập viện để được điều trị kịp thời nhé!



Mùa mưa = mưa nắng thất thường + nóng ẩm + cảm lạnh, làm gì để “sống sót” mùa mưa là điều cần thiết với các cô gái!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====