5 Bí quyết mua sắm giữa “tâm bão” giảm giá cuối mùa

5 Bí quyết mua sắm giữa “tâm bão” giảm giá cuối mùa


Cuối mùa cũng là một trong những thời điểm được các cô gái mong chờ nhất trong năm, bởi đây chính là mùa giảm giá vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt các nhãn hàng về thời trang luôn có các chương trình giảm sâu từ 30 - 70% cho các món hàng còn mới từ mùa thời trang Xuân Hè. Hôm nay nàng hãy cùng Juno tham khảo các bí kíp sau để có mùa mua sắm “thành công rực rỡ’ nhé!



1. Kiểm tra lại tủ đồ đang có


Để mua sắm hiệu quả cũng cần có chiến lược. Nàng hãy tổng kết lại tủ đồ của mình, bỏ đi những món đồ quá cũ và lỗi mốt. Sau đó liệt kê danh sách những món còn lại. Những món đồ nào có thể kết hợp với nhau và những thứ còn dư ra sẽ được để riêng thành một cột. Và thứ nàng cần mua nên kết hợp được với những món nàng đang có để mang tới cho nàng thật nhiều set đồ thời trang và sành điệu hơn.



2. Xác định “wishlist” - lên danh sách những thứ cần thiết


Như đã nêu ở phần trên, việc lên danh sách những thứ cần thiết dựa vào những món đang có cũng là cách để nàng yên tâm rằng, mình luôn có những set đồ thanh lịch và không bao giờ rơi vào tình cảnh “bị quê vì trang phục và phụ kiện lạc quẻ với nhau”.



Tuy nhiên nàng vẫn nên để riêng một khoản để mua một vài món nàng cực thích, những món đặc biệt nàng đã canh chừng từ lâu và có tiềm năng nằm trong danh sách giảm giá. Có thể giá sẽ hơi cao một chút mặc dù đã được giảm, nhưng bù lại nàng sẽ dùng được lâu dài vì sản phẩm của các nhãn hàng có thương hiệu nên mẫu mã đẹp, bền và không lo lỗi mốt.




3. Chọn đủ, mua nhanh


Mua hàng giảm giá nàng cũng cần chuẩn bị tâm lý “đánh nhanh, thắng nhanh”. Nàng hãy tùy cơ ứng biến trước hàng loạt món hời đang bày ra trước mắt. Bởi thực tế các nhãn hàng thường khuyến mãi giảm giá cuối mùa trong thời gian ngắn từ 1 đến 2 ngày. Để không ngậm ngùi ra về tay trắng vì cháy hàng, các nàng hãy quyết đoán, chọn đủ số hàng mình thích trong giới hạn tiền mình đang có.



Nếu nàng băn khoăn giữa món hàng nàng thích nhưng giảm giá ít, và món hàng nàng chưa có đang giảm nhiều, trong trường hợp đó nàng hãy chọn thứ nàng thích để chắc chắn rằng nàng sẽ dùng nhiều lần “em ấy”. Thay vì những món mua về chỉ dùng một lần rất lãng phí.



4. Mặc quần áo đơn giản khi đi mua sắm


Cuộc chiến mùa giảm giá luôn gay cấn, các cửa hàng thường trong tình trạng đông nghịt nên phòng thay đồ cũng luôn trong tình trạng chen chúc. Do đó nàng hãy mang theo những trang phục đơn giản để việc thay đồ trở nên dễ dàng hơn. Chọn đồ lót màu nude để dễ thử nhiều loại trang phục khác nhau. Đi giày búp bê tiện lợi, dễ tháo ra đi vào và không lo đau chân. Mặc đầm suông hoặc áo thun, quần short vải cũng là cách để tiết kiệm thời gian thay đồ.



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01040)

Đầm suông và giày búp bê sẽ giúp nàng thay đồ nhanh hơn!


Nàng cũng không nên mang theo quá nhiều phụ kiện lỉnh kỉnh đi kèm như kính mắt dễ vỡ, mũ cói hay vòng tay rườm rà và bông tai quá dài. Những phụ kiện đó có thể mắc vào quần áo trong lúc nàng đang say sưa bới đồ và khiến chúng bị rách.



5. Đi cùng “đồng đội”


Việc đi cùng cô bạn thân cũng là lựa chọn sáng suốt vì lúc đó cô bạn sẽ giúp nàng trông tư trang khi nàng thay đồ và đưa ra những lời tư vấn chính xác. Hai người sẽ chủ động về tài chính hơn và nàng có nguồn trợ cấp nếu chẳng may tiêu quá tay. Vậy hãy cùng chia sẻ ngay với cô bạn thân các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và lên lịch cùng cô ấy đi mua sắm vào cuối tuần này nàng nhé!



Rút kinh nghiệm không mua được món mình thích vì “thiếu chuẩn bị” của mùa trước. Các nàng hãy bỏ túi ngay 5 bí kíp sau để trở thành ‘cao thủ” mùa sale.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====