Mẹo phối đồ để luôn “đẹp đủ”

Mẹo phối đồ để luôn “đẹp đủ”

“Đẹp trong mọi hoàn cảnh” là thứ cô nàng nào cũng ước ao. Nhưng nếu… đẹp quá lại thành ra điệu đà, mà bình thường quá lại thành ra nhàm chán. Vậy bí quyết để “đẹp vừa đủ” là gì? Làm sao để nàng luôn phối hợp tốt những item có trong tủ đồ nhà mình một cách “chuẩn” thời trang nhất mà không quá tốn kém vào những thương hiệu đắt tiền? Đôi khi đó không phải điều gì quá “trên trời” mà chỉ là những mẹo lựa chọn kh mua sắm một cách thông minh thôi nàng ạ. Cùng Juno tìm hiểu nhé!


Chọn kỹ đồ lót


Đồ lót quan trọng vì sẽ quyết định phom dáng của trang phục. Với những trang phục có thiết kế đặc biệt việc chọn đồ lót phù hợp lại cần thiết. Cụ thể nàng nên chọn áo lót không dây khi mặc như đầm cúp ngực bó sát, áo trễ vai hay lệch vai. Bên cạnh những gam màu trung tính như nude hay đen, nàng có thể thử các gam màu và họa tiết khác nhau.





Áo khoác gọng là lựa chọn thông minh dành cho các cô nàng ngực nhỏ, áo khoác gọng sẽ đẩy ngực các nàng căng tròn hơn. Bên cạnh đó nàng có thể thử áo khoác ren khi mặc với những trang phục mỏng hoặc trong suốt, khoe vẻ đẹp mong manh, bí ẩn. Áo khoác ren sẽ điểm tô thêm vẻ đẹp nữ tính cho các cô gái.




Các nàng nên thử áo lót khi mua để đảm bảo mua đúng size, không bị quá chật hay quá rộng. Ngoài ra nàng nên có một set đồng điệu cả quần và áo lót để tự tin mặc với đầm suông.



Lưu ý đến cách phối màu


Việc phối màu cho trang phục đẹp không quá khó như nàng nghĩ. Nàng có thể phối theo bảng màu và áp dụng một số quy tắc nhỏ như bài hướng dẫn sau: Đẹp trong “tích tắc” với quy tắc phối màu trang phục đơn giản



Đơn giản hơn, nàng có thể chọn cho mình gam màu trung tính và kết hợp chúng với nhau. Đen, trắng, ghi, kem hay nude là những gam màu nhã nhặn và thanh lịch mang tới cho người mặc vẻ đẹp cổ điển không kém phần hiện đại. Nàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để nghĩ cách phối chúng lại với nhau. Xu hướng càng đơn giản càng đẹp đang lên ngôi, nàng hoàn toàn yên tâm là việc màu đồ trung tính sẽ giúp nàng theo kịp trend của thế giới.






Bên cạnh đó nàng có thể thử việc phối các gam màu đậm nhạt của một màu với các phụ kiện và trang phục trên người. Việc phối màu này phù hợp với những gam màu rực rỡ và nổi bật như đỏ, cam, hồng, xanh.




Riêng những gam màu pastel thường mang đến vẻ ngoài ngọt ngào cho người mặc. Các nàng có thể sử dụng màu trắng làm nền, và thêm các item màu pastel lên để hài hòa hơn. Giày và túi xách màu trắng tông xuyệt tông sẽ giúp nàng vừa thanh lịch lại không quá sến khi sử dụng nhiều màu ‘ngọt” trong trường hợp này.



Phụ kiện phù hợp hoàn cảnh


Trang phục chỉ đẹp khi phù hợp với hoàn cảnh, theo đó nàng cũng cân nhắc khi phụ kiện đi kèm để phong cách thời trang của mình luôn ghi điểm trong mắt người đối diện. Do đó, khi chọn trang sức, túi xách và giày dép, các nàng hãy “ngẫm nghĩ” xem phụ kiện này có hợp với item đi kèm và nơi mình sắp đến không?



Nếu đi làm, nàng nên chọn giày cao gót, giày xăng đan, boot nghiêm túc hơn một chút để phù hợp với môi trường công sở. Đi chơi nàng có thể thoải mái mang xăng đan, dép bệt hay bất cứ đôi giày nào nàng thích. Nếu được mời đến một buổi tiệc, nàng có thể mang theo những em túi clutch xinh xắn và lấp lánh này để điểm tô thêm vẻ kiều diễm của mình.



(Sản phẩm tham khảo: Ví dáng Clutch ánh kim TXN027)


Mặc thứ khiến bạn tự tin nhất


Để luôn thật phong cách một trong những bí quyết các nàng nên “nắm giữ” đó là chọn những thứ khiến nàng tự tin nhất. Có một sự thật là không phải 100% trang phục nàng mua đều phù hợp với nàng. Có một số thứ sau một thời gian sẽ không vừa nữa do nàng gầy đi hay béo lên. Nàng hãy mạnh dạn để chúng sang một bên và chọn cho mình những item vừa vặn, để cảm thấy thoải mái khi mặc.



Olivia Palermo - một cô nàng fashionista khá “tiếng tăm” của giới thời trang có khuyên rằng “Phong cách cá nhân là chuyện rất riêng của mỗi người. Người sành điệu biết cách để vừa thể hiện được chính xác bản thân vừa luôn rất thoải mái và hợp thời.”




Thêm một bí quyết nhỏ về việc mặc đồ sao cho chuẩn mực và thời trang đó là giữ tủ quần áo luôn gọn gàng, ngăn nắp. Những món đồ khả dụng nhất như quần jeans, áo sơ mi luôn ở vị trí trung tâm, sau đó mới đến những món “thời thượng” hơn. Nhờ vậy nàng sẽ hiếm khi phải cuống lên chọn đồ mỗi khi có việc phải ra đường.
.


Không đến mức giúp nàng phút chốc hóa thành “quý cô thời trang sành điệu”, những “bí kíp” sau vẫn đủ sức giúp nàng đẹp đúng và đủ!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====