5 Mẹo hay giúp đôi giày nghe lời nàng

5 Mẹo hay giúp đôi giày nghe lời nàng

Thật may mắn nếu nàng đang sở hữu một đôi giày vừa ý vừa chân. Tuy nhiên nếu đôi giày nàng mua về chiếc vừa, chiếc chật do cấu tạo chân nàng chân to hơn, chân bé hơn, hay sau một thời gian nàng đôi giày của nàng dùng nhiều đã có dấu hiệu cũ sờn, cần chăm sóc làm mới lại. 


Bài viết này Juno sẽ giúp nàng tu sửa lại đôi giày của nàng đẹp hơn, hoàn thiện hơn.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 7cm dáng cổ điển CG07030)


Giày mua về bị chật, phải làm sao?


Để đối phó với đôi giày mới mua bị chật, nhưng vì giày quá xinh khiến nàng không nỡ chối từ, cách đơn giản đó là cho hai túi zip vào trong giày, nhét vào ngăn đá của tủ lạnh, sáng ngày lấy giày ra nàng sẽ thấy đôi giày đã được nới rộng ra rất nhiều rồi đấy.



Để tránh việc bốt cao cổ bị gãy, mất dáng, phải làm sao?


Bốt cao cổ là một trong những phụ kiện được các cô nàng cá tính yêu thích, để giữ phom dáng bốt luôn đẹp nàng hãy dùng cuốn tạp chí cũ, cuộn lại nhét vào bên trong bốt, sau đó dựng ở góc nhà, đôi bốt của nàng sẽ luôn đẹp như mới.



Đi giày mới bị đau chân phải làm sao?


Giày mới, đặc biệt là giày cao gót luôn khiến chân nàng dễ bị đau đớn do chưa quen. Mách nàng mẹo nhỏ đó là chà gót chân với một chút lăn khử mùi, đây là cách đơn giản và hiệu quả massage cho đôi chân, xóa tan đau đớn và giúp chân thư giãn.



Rộp chân khi di giày mới, phải làm sao?


Có lẽ một trong những ám ảnh kinh hoàng nhất của các cô gái là bị rộp chân khi đi giày mới, bị nặng chân nàng có thể rộp lên thành từng bỏng nước và vỡ bẹp đau đớn. Mách nàng cách để chinh phục đôi giày đó chính là đi tất vào chân, cho chân vào giày và lấy máy sấy nóng sấy quanh giày. Khi gặp nóng, giày của nàng nở ra, đi êm ái và thoải mái hơn rất nhiều.



Giày da lộn bị bẩn phải làm sao?


Giày da lộn vốn được xem là đôi giày “khó chăm” vì chất liệu được làm từ mặt trái của da động vật. Bề mặt xù xì tự nhiên của giày khiến nàng bối rối không biết nên dùng dụng cụ gì để làm sạch nếu bị bẩn. Câu trả lời là nàng có thể nhờ đến cục tẩy nhỏ, chà kỹ vào vết bẩn, đôi giày sẽ theo đó mà sạch như mới.

 


Nếu đôi giày nàng bị chật hay dùng đã lâu cần làm mới, bài viết này sẽ cùng nàng tìm hiểu cách giúp đôi giày nghe lời nàng hơn nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====