5 Chi tiết “đắt giá” giúp nàng chọn được túi giày như ý

5 Chi tiết “đắt giá” giúp nàng chọn được túi giày như ý

Giây phút quyết định chọn túi này hay đôi giày kia luôn khiến nàng đau đầu, bởi mỗi mẫu lại có một sức hấp dẫn riêng, chọn cái nào, bỏ cái nào cũng đều thật khó. Với những gợi ý dưới đây, Juno tin rằng nàng sẽ dễ dàng đưa ra lựa chọn chuẩn xác nhất và không bao giờ phải hối tiếc khi mua.




Mẹo mua giày cao gót mũi nhọn


Bên cạnh ưu điểm giúp nàng cao ráo, thanh mảnh và cho bước đi uyển chuyển, giày cao gót dễ khiến nàng bị đau chân, do đó cần chọn kỹ. Nếu mua ở cửa hàng, nàng hãy mang thử đôi giày vào cả hai chân và đi nhiều vòng quanh cửa hàng. Lúc mới đi chân nàng sẽ chưa có phản ứng gì, nhưng nếu đi lâu nàng sẽ biết được đó có phải là đôi giày êm ái hay khiến nàng la oai oái vì đau.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Soái Ca CG09056)


Nếu mua giày online, nàng nên đọc kỹ phần mô tả sản phẩm. Ví dụ như mẫu giày cao gót “Giày Soái Ca CG09056” được mô tả là “Toàn bộ thân giày, chỗ tiếp xúc với chân được làm bằng đệm mút êm ái”, lưu ý đến chi tiết này nàng sẽ chọn được đôi giày êm vừa chân.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Soái Ca CG09056)


Mẹo mua xăng đan cao gót


Thiết kế với nhiều khoảng hở thông thoáng, xăng đan cao gót luôn là phụ kiện giúp nàng dễ dàng đi lại không lo bị đau chân. Tuy nhiên xăng đan có thiết kế đa dạng nhất trong các dòng giày, và rất nhiều mẫu xăng đan chỉ phù hợp để đi chơi, dạo phố.



Vậy làm sao để chọn được đôi xăng đan giúp nàng tự tin mang đi làm và đi chơi, phối với nhiều phong cách khác nhau? Câu trả lời là một mẫu xăng đan gót vuông, chiều cao vừa tầm từ 5 - 7cm và quai ôm chân mảnh mai trang nhã.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày sandal cao gót 7cm đế vuông SD07008)


Nàng có thể tham khảo mẫu xăng đan SD07008 của Juno. Thiết kế thanh lịch, trẻ trung, cùng chi tiết quai chéo giúp che khuyết điểm, cho chân thon nhỏ, mẫu xăng đan này là phụ kiện dành cho nàng mang đi làm, đi chơi và dự tiệc đều hợp.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày sandal cao gót 7cm đế vuông SD07008)


Mẹo chọn túi xách nhỏ sang trọng


Yếu tố tạo nên một chiếc túi xách nhỏ sang trọng gồm màu sắc, kiểu dáng, họa tiết trang trí và một yếu tố quyết định nhất đó chính là phom dáng cứng cáp. Chi tiết phom dáng cứng cáp không chỉ giúp túi đẳng cấp hơn, mà còn giữ dáng lâu cũ, ngăn đựng rộng rãi và lên đồ thời trang.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ nhỏ quai cầm kim loại TXN088)


Khi mua tại cửa hàng nàng có thể cầm nắm để kiểm tra độ cứng cáp của túi. Nếu mua online, nàng nên đọc kỹ phần mô tả để xem túi có được nhấn vào điều này không.


(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ nhỏ quai cầm kim loại TXN088)


Nàng có thể tham khảo mẫu túi TXN088 của Juno, được mô tả “Phom túi cứng cáp, sang trọng”.


Mẹo chọn ví đựng vừa điện thoại


Ngày nay điện thoại dần trở thành vật dụng bất ly thân của các cô gái, do đó khi đi ra ngoài, một chiếc ví đa di năng, có thể đựng tiền, giấy tờ quan trọng và điện thoại sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu.


 

(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Ví cầm tay Juno hoạ tiết vân chìm VI052)


Do đó xu hướng ví cầm tay thiết kế lớn, có thể đựng được điện thoại tiện lợi là phụ kiện vô cùng “được việc” của các nàng. Nàng nên thử cho điện thoại vào ví khi mua ở cửa hàng. Khi mua online, nàng nên đọc kỹ phần mô tả sản phẩm, nếu có hình minh họa cho điện thoại vào ví càng tốt.


 

(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Ví cầm tay Juno trang trí nắp tam giác bề mặt ví VI057)


Ví VI056 của Juno là ví dụ tham khảo. Ví có kích thước 15.5cm x 10cm x 3.5cm và đựng vừa iphone 6, giúp nàng thuận tiện khi muốn đi ra ngoài với chiếc ví nhỏ gọn đựng điện thoại bên trong.


 

(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Ví cầm tay Juno hoạ tiết caro VI056)


Chọn ví có màu hợp phong thủy với mệnh


Mỗi chúng ta khi sinh ra, năm sinh của mình sẽ ứng với một trong năm mệnh của ngũ hành là Kim. Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi mệnh này đều có màu bản mệnh và màu tương sinh, khi nàng chọn ví, trang phục có màu của bản mệnh và mệnh tương sinh sẽ giúp cho tiền bạc dồi dào, công việc, tình duyên thuận lợi, vì ví là nơi đựng tiền, giấy tờ quan trọng của nàng.


 

(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Ví câm tay Juno trang trí đường chỉ nổi VI049)


Theo đó nàng mệnh Kim nên chọn ví màu trắng hoặc màu vàng, nâu. Nàng mệnh Mộc nên chọn ví màu xanh lá, xanh dương hoặc đen.



Nàng mệnh Hỏa nên chọn ví màu xanh lá, màu đỏ hoặc hồng. Nàng mệnh Thổ nên chọn ví màu nâu, đỏ và hồng. Nàng mệnh Thủy nên chọn ví màu đen, xanh dương hoặc màu trắng.

 

Hi vọng với những gợi ý trên từ Juno, nàng đã bỏ túi cho mình những mẹo hay để dù mua giày túi ở cửa hàng hay online, vẫn luôn hài lòng vì được phụ kiện như ý. 



Chỉ cần để ý đến những chi tiết "nhỏ nhưng có võ" này, nàng sẽ dễ dàng đưa ra quyết định chính xác chọn được túi giày chuẩn đẹp.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====