Bí kíp chọn giày thật nhanh trong mùa giảm giá 8/3

Bí kíp chọn giày thật nhanh trong mùa giảm giá 8/3

Hàng năm cứ đến độ cuối mùa Xuân, các nhãn hàng thời trang lại tung ra chương trình giảm giá. Lí do vô cùng đơn giản, dịp 8/3 rơi vào cuối mùa Xuân. Đây cũng là thời điểm các món đồ thời trang được săn lùng nhiều nhất, trở thành món quà tuyệt vời dành tặng cho các nàng.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 5cm mũi nhọn CG05026)





(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 7cm mũi nhọn cut out CG07037)



Phụ nữ là phái đẹp và luôn yêu cái đẹp, thời trang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của các nàng. Các thương hiệu thời trang đẩy mạnh giảm giá như một hành động “ga-lăng” gửi tới khách hàng thân yêu. Hôm nay, nàng hãy cùng Juno khám phá những bí kíp chọn giày trong mùa giảm giá để săn được giày đẹp với giá hời.




(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Pump Pretty Girl CG07031)




Cập nhật, cập nhật và cập nhật


Thông tin khuyến mãi sẽ được các thương hiệu thời trang rò rỉ dần trên các kênh, bắt đầu hé mở từ fanpage cho đến website và quảng bá rầm rộ trên các kênh truyền thông. Do đó, nếu trong lòng yêu thích thương hiệu nào, nàng hãy chăm chỉ cập nhật tin tức của các bên đó. Đến khi chương trình sale bung ra, nàng tự hào rằng mình là một trong những người đầu tiên biết đến! Bởi biết chậm, hết đồ đẹp!



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê Warm-hug BB01058)



Để dành, để dành và để dành


Giờ là lúc nàng lên kế hoạch tiết kiệm. Bởi khi các chương trình sale tung ra nhìn đâu nàng cũng muốn mua, mà tiền không có thì thật là đau lòng. Đợi chương trình khuyến mãi đi qua, tiền mới có thì lúc đó đã quá muộn. Do đó nàng hãy tiết kiệm từ bây giờ để đến khi các chương trình sale tung ra, túi nàng đã sẵn sàng rủng rỉnh để bung lụa mua sắm.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn kiểu cổ điển CG09039)



Quyết đoán, quyết đoán và quyết đoán


Trong dịp khuyến mãi, nhà nhà canh sale, người người mua sale, việc một món hàng bị bốc hơi trong tích tắc là chuyện bình thường. Do đó thay vì chần chừ suy nghĩ, nàng hãy quyết đoán lựa chọn. Nếu mua hàng online, chậm tay là bị hết hàng, mua ở cửa hàng, chậm tay là bị cướp mất. Do đó phải tâm niệm một điều, thích là nhích, đừng chần chừ quá lâu nàng nhé. Mua chậm, hết đồ đẹp!



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Chunky Heels Delight CG03002)



Mách nàng tin "Siêu Hot" - Juno đang có chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Cùng đón chờ món quà từ Soái ca 83.000 đôi giày 8/3. Click tại đây để biết thêm thông tin chi tiết nàng nhé, link: Quà 8-3.



Mùa giảm giá đến rồi, đã đến lúc săn hàng sale thôi. Nàng đã dắt lưng những bí kíp giúp nàng đánh nhanh, thắng nhanh này chưa nào?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====