3 Cách bảo quản giày đẹp, bền siêu đơn giản

3 Cách bảo quản giày đẹp, bền siêu đơn giản

Với ba cách sau đây, nàng sẽ yên tâm đối đầu với thời tiết khắc nghiệt, tự tin rằng dù mưa hay nắng, đôi giày của nàng luôn được bảo vệ, bền, đẹp.


Giữ giày không bị mùi bằng dấm


Giày bị mùi là nỗi sợ của các cô gái. Đặc biệt vào mùa mưa, giày úng nước không phơi nắng kịp nên càng dễ bị bốc mùi. Vậy phải làm gì để ngăn những đôi giày này bốc mùi? Mách nàng một mẹo nhỏ đó chính là dùng dấm. Bạn hãy lấy một cục bông nhỏ, nhúng vào nước dấm pha loãng, bôi vào thành bên trong của đôi giày. Xoa nhẹ nhàng kín hết, sau đó dùng máy sấy tóc sấy khô đôi giày của bạn. Mùi hôi sẽ giảm đi rất nhiều.



Dùng kem đánh răng tẩy sạch vết bẩn


Thêm một bí quyết để đánh bóng đôi giày sáng sạch như mới đó chính là dùng kem bàn chải đánh răng. Bạn nên dùng kem đánh răng màu trắng, mịn không pha lẫn tạp chất để đánh giày. Nặn một ít kem đánh răng lên bàn chải, rồi xoa nước lên bề mặt giày đánh nhẹ nhàng để tẩy sạch vết bẩn cứng đầu.



Đánh bóng giày bằng khăn nhung


Nếu có trong tay miếng vải bằng nhung, nàng hãy dùng nó vào việc bảo quản đôi giày luôn mới. Cách làm vô cùng đơn giản, mỗi khi đánh hay làm sạch giày xong, bạn dùng khăn nhung lau khô giày. Chất liệu mềm mịn của khăn nhung sẽ giúp cho đôi giày của bạn giữ được phom dáng và màu sắc như mới.




Của bền tại người. Nắm vững ba bíp kíp sau, đôi giày của nàng sẽ luôn bền như mới.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====