Bí quyết giúp nàng “ăn gian” chiều cao

Bí quyết giúp nàng “ăn gian” chiều cao

Nếu không có chiều cao như mơ ước nàng cũng đừng vội buồn, nhìn quanh và nàng sẽ nhận ra có rất nhiều cô gái tuy không cao nhưng luôn tự tin về ngoại hình của mình. Thêm vào đó việc kết hợp trang phục, quần áo sẽ giúp nàng trông cao ráo và mảnh mai hơn. Hãy cùng Juno bỏ túi ngay các bí kíp sau để ăn gian chiều cao nàng nhé!


Chọn giày màu sáng và trung tính để trông cao hơn


Một đôi giày có gam màu nude, màu trắng, màu kem, màu hồng nhạt tương đồng với màu da sẽ giúp đôi chân của nàng dài ra trông thấy. Chưa hết khi diện những đôi giày trơn có màu trung tính, trông nàng quý phái và sang trọng hơn rất nhiều. Những đôi giày cao, gót nhọn, mũi nhọn sẽ “nâng tầm” nàng hơn rất nhiều.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09025)



(Sản phẩm tham khảo: giày cao gót CG07030)



(Sản phẩm tham khảo: Búp bê BB01046)

Chọn thắt lưng khoe được hông và eo


Thắt lưng là một trong những item vô cùng lợi hại, giúp nàng chia cơ thể của mình làm hai phần rõ rệt. Ngay cả khi nàng có hơi mập mạp một chút thì việc dùng một chiếc thắt lưng để nhấn mạnh vào vòng eo của mình cũng sẽ khiến nàng trông thon thả hơn rất nhiều.





Bên cạnh thắt lưng, quần short cạp cao, chân váy cạp cao cũng là những item giúp nàng trông cao lên rất nhiều. Khi mặc những item này, nàng hãy dùng mẹo phối màu tương phản giữa áo và quần, chân váy để tạo điểm nhấn rõ rệt cho hai phần của cơ thể.







(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01047)


Chọn túi nhỏ, tránh xa túi quá khổ


Những chiếc túi quá khổ sẽ vô tình kéo tụt nàng xuống, nhất là khi nàng cầm ba lô trên tay hay mang trên lưng, lúc đó trông nàng nhỏ bé và hoàn toàn bị chiếc ba lô to sụ lấn án. Vì vậy các nàng không cao lắm hãy chọn cho mình những chiếc túi xách nhỏ, thiết kế đơn giản để “làm chủ” phụ kiện này. Túi xách và giày tông xuyệt tông cũng là một trong những cách phối đồ “kinh điển’ mà nàng có thể áp dụng ngay mỗi khi muốn thời trang ra phố.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT031)


(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN032)


Cẩn thận khi mặc quần áo free size, tránh áo dài quá mông


Các trang phục free size luôn được các cô gái yêu thích vì dễ mặc. Tuy nhiên quần, áo, váy có một nhược điểm đó là rộng quá che hết các đường nét trên cơ thể hoặc dài quá mông khiến nàng trông lùn hơn. Do đó khi mặc quần áo free size, các nàng hãy lưu ý về chiều dài và kích cỡ của quần áo, chọn trang phục có độ co giãn tốt và ôm sát để khoe được các đường cong trên cơ thể và tuyệt đối tránh dài quá mông.






Không cần phải phẫu thuật kéo dài chân, chỉ cần một vài mẹo nhỏ phối đồ sau là nàng đã cao lên rất nhiều rồi!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====