Biến những bộ trang phục “cũ xì” thành “chất lừ”

Biến những bộ trang phục “cũ xì” thành “chất lừ”

Đã đến lúc nàng quên đi những cách phối đồ với công thức cũ kỹ lặp đi lặp lại mỗi ngày và làm mới chúng bằng những công thức khác lạ và phá cách hơn. Vẫn là những item quen thuộc, không cần thêm thắt phụ kiện rườm rà, việc của nàng chỉ là kết hợp những item mà trước giờ nàng chưa bao giờ thử lại với nhau, và tận hưởng kết quả thú vị không ngờ đấy!


Áo thun, chân váy ngắn và áo khoác gile


Với set đồ này nàng có thể thỏa sức sáng tạo với tủ đồ của mình. Chân váy, áo thun là những item nàng có rất nhiều phải không nào? Còn áo khoác gile nàng cũng có ít nhất một vài cái từ nhiều mùa trước để lại, thậm chí nàng có thể tận dụng ngay chiếc áo sơ mi rộng và dài quá cỡ của mình để khoác ra ngoài. Khi đi cùng nhau, ba item này mang tới cho nàng set đồ thời trang và biến nàng trở thành fashionista chính hiệu.






Nàng có thể thay thế chân váy bằng quần culottes thanh lịch như thế này.





Áo thun, quần shorts jeans và áo khoác dáng dài


Đây chính là gợi ý hoàn hảo dành cho những cô nàng cá tính, thích thử nghiệm những set đồ mới lạ, phá cách. Quần shorts jeans và áo thun nàng mặc mỗi ngày, nhưng khi thêm một chiếc áo khoác dài bỗng trở nên ấn tượng, bay bổng hơn rất nhiều. Đây cũng là set đồ xứng đáng để nàng lưu lại và để dành khi đi dạo phố, nàng sẽ có những tấm hình streetstyle chuẩn như fashionista chính hiệu đó!







Áo khoác và đầm liền


Vào Thu, nàng khoan cất vội những chiếc đầm liền của mùa Hè vào góc tủ. Bởi chỉ cần khoác thêm chiếc áo khoác là nàng đã có ngay set đồ lạ lẫm rồi. Nếu như những năm về trước áo khoác len được các nàng ưu ái thì những năm gần đây áo khoác bomber, áo khoác da mạnh mẽ cá tính lên ngôi, mang đến phong cách trẻ trung, năng động cho các cô gái.





Thậm chí bộ đồ jumpsuit và áo khoác kimono cũng được dịp lôi ra mặc cùng với nhau để thêm phần bay bổng như thế này đây!




Áo trễ vai và quần yếm


Những chiếc áo của mùa Hè đang dần giảm nhiệt, nhưng khi bắt cặp với quần yếm lại trở nên hot vô cùng. Áo trễ vai vốn gợi cảm, nữ tính mặc cùng quần yếm trẻ trung, nghịch ngợm mang đến cho nàng set đồ sành điệu và hiện đại. Nàng đừng quên mang theo phụ kiện gồm mũ fedora, vòng choker hay khăn quàng cổ dễ thương, đây đều là những cạ cứng của quần yếm và áo trễ vai đấy!






Hãy quên đi những công thức phối đồ muôn thủa, giờ là lúc nàng kết hợp chúng theo những cách hoàn toàn “mới tinh” rồi!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====