Giáng Sinh này nàng muốn nhận quà gì?

Giáng Sinh này nàng muốn nhận quà gì?

Thấu hiểu điều đó, Juno sẽ cùng nàng liệt kê những món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực, và Juno sẽ cùng nàng gửi điều ước đến Ông già Noel, biết đâu ai đó nghe thấy và thay ông già Noel tặng quà cho nàng.

Son dưỡng

Mùa Noel cũng là một trong những thời điểm lạnh nhất năm. Không khí khô lạnh khiến đôi môi nàng dễ nứt nẻ. Một trong những món quà siêu dễ thương lúc này là son dưỡng sẽ đánh thức đôi môi mềm mại của nàng thêm căng mọng ngọt ngào.

Khăn và mũ len

Ấm áp không phải là ngồi bên bếp lửa, mà là ai đó quàng khăn, đội mũ len cho nàng và thì thầm vào tai nàng “có anh ở đây rồi, Noel của em sẽ luôn ấm áp”.

Đồ ngủ

Một món quà ân cần hơn ngàn lời chúc ngủ ngon, đó chính là đồ ngủ. Nếu ai đó tặng nàng chiếc váy ngủ mềm mại, hay bộ pijama dễ thương với chất liệu lụa mịn màng nâng niu làn da thì nàng hãy ôm họ thật chặt để cảm ơn nhé, bởi họ quan tâm đến nàng vô cùng sâu sắc đấy!

Phụ kiện trang trí Giáng Sinh

Phụ kiện trang trí Giáng Sinh sẽ mang tới cho căn phòng nhỏ của nàng không khí Giáng Sinh ấm áp với những chùm đèn nhấp nháy vui nhộn, dây treo “Merry Christmas” rực rỡ, những đôi tất ngộ nghĩnh và cây thông Noel. Món quà này sẽ làm mới căn phòng của nàng, cho nàng thêm nhiều phút giây thú vị ở trong ngôi nhà thân yêu.

Giày túi ánh kim lấp lánh

Mùa Giáng Sinh với những bữa tiệc bất tận đánh thức nữ hoàng ngủ say trong nàng. Bên cạnh váy áo lộng lẫy, giày túi lấp lánh sẽ là phụ kiện hoàn thiện vẻ ngoài rực rỡ của nàng.

Nếu nàng đang chưa biết chọn mẫu nào cho Giáng Sinh, Juno gửi đến nàng những mẫu giày túi ánh kim trong BST mới nhất Juno Queens of Fashion, bắt kịp xu hướng sequin và metallic cuối năm 2017.

Đặc biệt Juno đang có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn "ĐẠI TIỆC COMBO - GIÀY TÚI 600K" áp dụng từ ngày 21/12/2017 - 15/01/2018. Giúp nàng cuối năm lộng lẫy khi túi tiền không dày.

Sau một năm chăm chỉ làm việc, giờ là lúc nàng yêu thương mình hơn. Và mùa Noel năm nay, nếu không muốn đợi quá lâu để điều ước thành hiện thực, nàng hãy tự mua cho mình một món quà để tận hưởng hạnh phúc khi mở quà ra nhé. Merry Christmas! Juno Love You!


Cảm giác được nhận quà luôn hạnh phúc phải không nào? Và nếu mùa Noel được nhận một món quà từ ai đó thì thật tuyệt vời biết bao!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====