Mặc gì trong buổi hẹn hò đầu tiên?

Mặc gì trong buổi hẹn hò đầu tiên?

Có rất nhiều cô gái băn khoăn về việc mình nên mặc gì trong buổi hẹn hò đầu tiên? Rằng có nên vứt bỏ hết những trang phục mang dấu ấn riêng của mình, để khoác lên người chiếc đầm liền an toàn, để gây ấn tượng với chàng rằng mình là một “gái ngoan” chính hiệu. Câu trả lời còn tùy thuộc vào việc nàng muốn mối quan hệ sẽ đi tới đâu. Tuy nhiên, nếu để đi lâu, hãy trung thực ngay từ phút ban đầu. Bởi trung thực là tiêu chí quan trọng nhất mà các chàng trai dùng để quyết định có nên tiếp tục với cô gái này hay không. Và trước tiên nàng hãy trung thực với chính mình, từ việc nàng mặc gì.

Hở một tí thì có sao?


Nếu nàng theo đuổi phong cách cá tính và sexy, những chiếc đầm ôm sát khoe đường cong vốn thuộc về nàng, là điều rất đáng để tự tin chọn lựa. Chỉ cần nàng tiết chế một chút trong việc chọn trang phục là tốt nhất. Nếu nàng chọn đầm khoét sâu thì chiều dài của váy không nên quá ngắn. Nếu nàng muốn khoe cặp đùi thon dài của mình, nàng có thể chọn váy ngắn, kín phần ngực và hở lưng.



Việc lựa chọn trang phục tinh tế, kín và hở vừa đủ cũng là cách nàng gửi đi thông điệp rằng, nàng tự hào về bản thân, nàng cũng là cô gái đặc biệt, đủ sâu sắc để biết điểm nhấn và điểm dừng.




Thêm vào đó, đôi giày cao gót là bí mật để nàng quyến rũ thêm gấp bội. Một đôi giày mũi nhọn, gót nhọn có ánh kim lấp lánh là gợi ý lý tưởng hoàn thiện set đồ gợi cảm của nàng.




(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09031)


Những gam màu rực rỡ nàng yêu – vậy hãy cứ mặc!

Bỏ qua những lời khuyên về việc chọn màu sắc , đã đến lúc nàng khẳng định cái tôi của mình bằng những trang phục có gam màu mà nàng yêu. Đỏ, xanh, vàng, hồng là gam màu nàng thích, vậy hãy cứ mặc. Những màu sắc này vốn đã giúp nàng nổi bật, do đó nàng chỉ cần chọn đầm trơn, luôn nhấn vào vòng eo để tôn thêm vóc dáng thon thả. Để chiếc váy bớt phần “công sở”, nàng hãy chọn váy có điểm nhấn như váy trễ vai, lệch vai, có thắt lưng để thêm sang trọng.





(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG05011)






Tự tin chạy theo mốt

Việc mặc trang phục cập nhật xu hướng mới nhất là một trong những dấu hiệu cho thấy nàng là cô gái hiện đại, năng động. Không cần phải khoác lên mình tất cả item hợp mốt nhất. Nàng chỉ cần chọn lấy một vài chi tiết làm điểm nhấn để nổi bật thôi.



Nàng có thể chọn những trang phục và phụ kiện có màu nâu là màu hot mùa Thu Đông năm nay.



Nàng có thể mặc áo thun len mỏng màu xám đang hot, kết hợp với chân váy ren yêu thích của nàng.



Nếu là tín đồ của áo sơ mi, đừng quên sắm cho mình chiếc áo sơ mi thêu đang được săn đón của mùa Thu Đông năm nay. Áo sơ mi, mặc cùng quần jeans, áo khoác blazer sẽ giúp nàng hoàn thiện hình ảnh quý cô thanh lịch mà nàng đang theo đuổi.



Những đôi giày họa tiết ánh kim, giày gót vuông cũng đang là xu hướng giày được yêu thích của năm nay. Những đôi giày sành điệu này đều dễ phối đồ và giúp “nâng tầm” gu thời trang của nàng lên rất nhiều đấy.



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD05003)


Mặc đẹp và đúng hoàn cảnh


Nếu “chẳng may” nàng hẹn hò với một chàng trai thú vị, và chàng cất công lên kế hoạch hẹn hò bí mật gồm ăn tối, xem phim và dạo phố. Thì chuyện gì sẽ xảy ra nếu quãng đường đi dạo đó hơi xa. Và nàng thì trót mang đôi giày cao gót 9cm? Do đó việc chuẩn bị cho mình một phụ kiện sẵn sàng cùng nàng đi bao lâu tùy thích là vô cùng cần thiết. Nàng có thể chọn giày cao gót vừa tầm 5 - 7cm, đây cũng là những đôi giày giúp dáng đi của nàng tự nhiên và uyển chuyển nhất.



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD09025)



(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD09026)


Mùa lễ hội cũng là dịp lịch hẹn hò của nàng dày đặc hơn, cũng là thời điểm lạnh nhất trong năm. Sắm cho mình đôi bốt vừa ấm áp lại cá tính là quyết định khôn ngoan đấy nàng ạ. Bốt đi cùng chân váy ngắn, quần jeans hay đầm liền đều đẹp.



(Sản phẩm tham khảo: Giày bốt Girl Next Door BO09005)




(Sản phẩm tham khảo: Giày Bốt The Greetings BO03002)




Hãy cứ là chính mình ngay từ buổi hẹn hò đầu tiên, từ khâu chọn trang phục, nàng nhé. Tuy nhiên vẫn cần chút điểm nhấn, cùng Juno mặc đẹp nào!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====