Mẹo đi giày cao gót 9cm

Mẹo đi giày cao gót 9cm

Khi mang đôi giày 9cm, nàng sẽ nhanh chóng cao lên trong chớp mắt. Vóc dáng cũng theo đó trở nên quyến rũ hơn. Nàng có thể tự tin diện váy liền ôm sát kiêu kỳ, chân váy bút chì duyên dáng hay quần culottes thanh lịch. Tuy nhiên, đứng trước sức cuốn hút mê hoặc của đôi giày 9cm, các cô gái không khỏi do dự vì lo rằng sẽ gặp phải khó khăn khi di chuyển nếu không quen. Hôm nay nàng hãy cùng Juno bỏ túi những mẹo hay để cùng “thuần dưỡng” đôi giày cao gót 9cm nhé!


Chọn kỹ từ khi mua


Hẳn nàng phải thừa nhận rằng những gì xảy ra trong quá trình nàng chọn giày thường không giống như những gì nàng dự định đúng không nào? Có rất nhiều lúc nàng bị mê hoặc bởi vẻ ngoài long lanh của “ẻm” mà vội vã rinh về nhà. Để rồi sau cảm thấy có gì sai sai vì chiếc chật chiếc vừa. Thực tế là chúng ta cần thêm thời gian để thử xem chân nàng có phù hợp với đôi giày đó không. Hãy mang giày đi vòng quanh cửa hàng ít nhất hai vòng. Thử cả đôi thay vì thử chỉ một chiếc. Lý do là chân trái và chân phải của nàng thường không đều nhau.



Đặc biệt đối với những đôi giày 9cm, thiết kế gót nhọn, mũi nhọn luôn dễ khiến các nàng xiêu lòng vì vẻ mảnh mai, yêu kiều mà giày mang lại. Tuy nhiên nếu nàng chọn đôi giày chật, phần mũi nhọn sẽ bóp lấy ngón chân của nàng. Do đó nàng nên chọn những đôi giày có chất liệu da mềm mại, ôm chân nhẹ nhàng và có size vừa chân.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09031)


Trong trường hợp hai chân lệch nhau quá nhiều, nàng hãy chọn size một chân vừa và chân còn lại rộng. Đảm bảo rằng chân nàng sẽ thoải mái và êm ái ngay từ những bước đi đầu tiên với đôi giày mới. Đừng mua giày chật và chịu đau cho đến khi giày giãn ra, ngày ấy sẽ rất xa hơn nàng nghĩ đấy!


Dáng đi phù hợp


Không phải cứ mang giày cao gót vào là có dáng đi đẹp ngay trong chớp mắt đâu nàng ạ. Tuy nhiên một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp nàng có dáng đi đẹp và uyển chuyển như người mẫu đấy.



Khi đi giày cao gót, nàng hãy ưỡn ngực về phía trước, hai vai hướng về phía sau. Điều này sẽ giúp cổ nàng trông thon dài hơn và phần ngực mở rộng hơn.



Nàng hãy đưa hông đi trước, bắp chân cùng nàng linh hoạt bước theo sau. Điều này sẽ giúp nàng dồn trọng lượng từ chân xuống gót một cách nhẹ nhàng và giúp nàng dễ dàng tiến về phía trước.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09027)


Dồn 30% trọng lượng lên chân trước và 70% trọng lượng lên chân sau, sẽ giúp dáng đi của nàng uyển chuyển hơn.


Áp dụng nguyên tắc đặt gót xuống trước


Không phải dễ để ghi nhớ điều này, nên nàng có thể dành thời gian 5 - 10 phút hàng ngày để tập bước đi. Khi đi hãy đặt gót xuống trước rồi mới đến mũi giày, và sải chân thoải mái đầy kiêu hãnh.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09030)


Lưu ý thời gian đi giày


Phải thừa nhận rằng những đôi giày cao gót này sẽ giúp nàng tỏa sáng và nổi bật hơn trong đám đông. Chẳng ai muốn mình lọt thỏm và chìm nghỉm giữa một dàn chân dài đúng không nào? Các nhà khoa học đã đi tìm lời giải đáp và đưa ra những con số sau: Giày cao gót 9cm nàng không nên đi quá 1 tiếng mỗi ngày. Và nàng không nên đứng lâu quá khi mang giày, nên tranh thủ ngồi nếu quá mỏi để chân được nghỉ ngơi.




Thêm vào đó, nàng nên sắm cho mình những đôi cao gót có chiều cao khác nhau phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Giày 3cm để đi dạo, giày 5 - 7cm để đi làm và giày 9cm để đi dự tiệc. Chỉ cần với ba đôi giày này, là nàng luôn tự tin để tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh rồi!



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09029)




Sau khi đã chinh phục những đôi giày cao gót 5cm, 7cm, giày cao gót 9cm luôn là niềm khao khát và cũng là thách thức của các cô gái.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====